Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City đánh bại Chelsea 4-2, Spurs hạ West Ham 2-1"

Thứ Sáu 22/11/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas nhận định Man City vs Chelsea, cựu sao Arsenal cho rằng đội chủ sân Etihad sẽ giành 3 điểm, ông cũng ủng hộ Mourinho ra mắt Tottenham bằng một chiến thắng.

Man City và Spurs sẽ có chiến thắng ở vòng 13 NHA


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Man City sẽ tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm ở sân Etihad. Man xanh vừa thua 1-3 trước Liverpool, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ cần phải giành 3 điểm.
Charlie Nicholas nhận định Man City vs Chelsea hình ảnh

Charlie Nicholas cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea


Chelsea đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ thậm chí xếp trên Man xanh trên BXH. Eden Hazard phát biểu trước trận Man City vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ tin rằng đội bóng cũ đủ sức quật ngã Man xanh ngay ở Etihad.

Trong một phát biểu mới đây, Charlie Nicholas nhận định Man City vs Chelsea, cựu sao Arsenal cho rằng đội chủ sân Etihad sẽ giành 3 điểm.

“Chelsea đúng là đang có phong độ cao, nhưng họ đã thua MU và Liverpool. Đội bóng của Lampard gặp vấn đề trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ họ sẽ ghi bàn ở Etihad nhưng vẫn phải nhận thất bại. Man City sẽ giành chiến thắng 4-2”.

Chuyến làm khách của Tottenham trên sân của West Ham cũng rất đáng chú ý, bởi đây là trận ra mắt của HLV Jose Mourinho trên cương vị là HLV trưởng của Spurs. Charlie Nicholas khẳng định “Người đặc biệt” sẽ ra mắt bằng 3 điểm.

“Những trận đấu của Mourinho với những đội bóng mới thường rất tưng bừng. West Ham đang gặp khó khăn với 6 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, tinh thần mới của Tottenham sẽ giúp họ giành 3 điểm. Tôi nghĩ Mourinho sẽ ra mắt bằng một chiến thắng”.

“Tất nhiên, đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với đội khách, tôi nghĩ họ sẽ chỉ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về phía Tottenham”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X