Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”

Thứ Bảy 21/05/2022 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 38 NHA


Vào lúc 22h00 Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam), cả 10 trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ đồng loạt diễn ra. Vòng đấu cuối cùng sẽ quyết định đến chức vô địch, cục diện Top 4 và chiếc vé cuối cùng phải xuống hạng.
 
Dimitar Berbatov dự đoán Man City đánh bại Aston Villa 3-1

Dimitar Berbatov dự đoán Man City đánh bại Aston Villa 3-1


Ở cuộc đua vô địch, Man City đang chiếm lợi thế so với Liverpool. Man xanh hơn đối thủ 1 điểm, họ được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng đấu cuối, trong khi đó Lữ đoàn đỏ gặp Wolves trên sân Anfield. Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả vòng 38, anh cho biết:

“Tôi nghĩ sẽ không có bất ngờ trong cuộc đua vô địch, rất khó để Man City mất điểm trên sân nhà dù Aston Villa của Gerrard sẽ chơi quyết tâm. Tôi nghĩ đội bóng của Pep sẽ thắng 3-1, điều đó khiến những nỗ lực của Liverpool trở nên vô ích. Tôi cũng dự đoán trận đấu tại Anfield sẽ khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng tin tưởng đội bóng cũ Tottenham sẽ kết thúc ở vị trí thứ 4, anh nói thêm: “Arsenal sẽ đánh bại Everton trên sân nhà, tỷ số có thể là 2-0, nhưng tôi nghĩ họ sẽ xếp thứ 5 chung cuộc bởi Tottenham sẽ không mất điểm trên sân của Norwich. Tôi dự đoán đội bóng của Conte sẽ thắng 3-0 trên sân khách”.

“Tôi cũng cho rằng MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc, tôi dự đoán họ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1. Còn tấm vé cuối cùng xuống hạng, tôi dự đoán nó sẽ thuộc về Burnley. Họ sẽ hòa 1-1 trước Newcastle, trong khi đó Leeds United sẽ thắng 2-1 trên sân của Brentford”.

Pep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻPep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻ
HLV của Man City cho rằng đội bóng của ông bị coi như con ghẻ ở Anh suốt một thập kỷ qua khi không được ủng hộ trong cuộc đua vô địch.
Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giáGerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá
Steven Gerrard tuyên bố sẽ đá hết sức với Man City trong trận đấu khép lại mùa giải 2021/22 của Aston Villa.
Cả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng AnhCả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng Anh
Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.
Sợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man CitySợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man City
Theo The Times, tiền vệ Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X