Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đang sở hữu những "thói quen" rất xấu

Thứ Ba 28/08/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nigel de Jong của Man City vừa lên tiếng cảnh báo đồng đội phải nhanh chóng khắc phục việc luôn bị dẫn trước trong các trận đấu mùa này.

De Jong cho rằng nếu còn muốn vô địch, Man City đừng để nhiễm thói quen để bị ghi bàn trước trong các trận đấu như 3 trận đã qua. Đội bóng của HLV Mancini khởi đầy mùa giải mới bằng chiến thắng 3-2 trước Chelsea, trận đấu mà họ để thủng lưới trước bởi pha ghi bàn rất hay của tiền đạo Torres bên phía đội bóng thành London.

 

Ở trận đấu khai mạc mùa giải mới với Southampton, Man City ghi bàn dẫn trước. Tuy nhiên đội bóng mới lên hạng đã dẫn lại sau hơn 60 phút thi đấu trước khi đội bóng của HLV Mancini ghi thêm 2 bàn thắng nữa và giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Ở trận đấu với Liverpool cách đây 2 ngày, Man City cũng đã 2 lần để thủng lưới trước và kết thúc trận đấu chỉ với 1 điểm.

Đó là điều mà chẳng mấy khi Man City để xảy ra ở mùa giải trước chứ đừng nói tới việc liên tục để bị dẫn như hiện nay. Nếu điều đó vẫn tiếp diễn, thật khó dám khẳng định đội bóng của HLV Mancini có thể vững vàng và tự tin vào khả năng giành 3 điểm ở ít nhất là 2 trận sắp tới gặp QPR, Stoke và Arsenal.

Phát biểu trên kênh truyền hình của Man City (City TV), de Jong cho biết: "Tôi không biết là có chuyện gì đã xảy ra với đội. Việc liên tục để bị dẫn trước trong các trận đấu (kể từ trận gặp QPR cuối mùa giải trước) có thể xem là một thói quen xấu và cần nhanh chóng từ bỏ".

"Man City cần phải cải thiện điều đó và phải luôn vượt lên trước trong tất cả các trận đấu, bát kể là trên sân nhà hay sân khách. Đây chắc chắn là mùa giải khó khăn cho chúng tôi. Các đội bóng đều muốn hạ gục nhà ĐKVĐ và có thể xem đó là thử thách thực sự cho Man City. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá đẹp mắt, hiệu qua nhưng không được trong tất cả các trận đấu. Các đội bóng đều đã tiến bộ nhiều và Man City sẽ phải luôn luôn cố gắng nhiều hơn nữa mới mong có được kết quả tốt".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X