Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đang sở hữu hàng công mạnh nhất tại Premier League

Thứ Năm 25/07/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Pellegrini đang hết sức tự hào về hàng tiền đạo được cho là "mạnh nhất tại Premier League" của Manchester City.

Sau một thời gian "yên ả", Manchester City lại bắt đầu ồn ào trở lại sau chiến thắng 1-0 tại tour du đấu mùa hè. Trong kì chuyển nhượng hè này, mục tiêu của Man City là tăng cường sức mạnh hàng công bởi theo triết lý của HLV Pellegrini, muốn đánh bại đối thủ trước hết phải có một hàng công mạnh trước đã.

Lần lượt Jeses Navas, Fernandinho, Jovetic rồi Negredo đã cập bến Man City trong hè này và dự kiến bản danh sách mua sắm đó sẽ chưa dừng lại. Điểm nhất đáng chú ý nhất của Man City trong kì chuyển nhượng hè năm nay là cuộc thay máu trên hàng công với việc Jovetic và Negredo được mang về để thay cho hai cầu thủ thi đấu như chiến binh và có tính cách ngang tàng là Balotelli và Tevez.

Giành chiến thắng đầu tay trong sự nghiệp huấn luyện tại Man City, HLV Pellegrini tỏ ra hết sức tự hào về các học trò khi khẳng định luôn rằng The Citizens đang sở hữu hàng tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League trong thời điểm hiện tại:" Tôi nghĩ chính xác là vậy, hàng tiền đạo của chúng tôi rất mạnh.

Tôi nghĩ chúng tôi đang sở hữu những tiền đạo cực giỏi, còn Dzeko chỉ ở dạng khá mà thôi. Họ đều có thể kết hợp với nhau trên hàng công, hoặc một trong số họ với Jovetic hoặc Aguero. Chúng tôi có bốn tiền đạo hàng đầu, đó là điều cần thiết nếu bất kì câu lạc bộ nào muốn cạnh tranh tại Premier League và cả Champions League".

Sự tự tin của Pellegrini không phải là vô lý bởi xét về phương diện tiền đạo, chỉ có Manchester United nếu không bán Rooney mới có thể so về cả mặt chất lẫn lượng với Man City. Vị chiến lược gia người Chile còn yêu cầu các cầu thủ Man City phải bắt đầu mùa giải thật tốt.

Ngoài ra, HLV Pellegrini không quên đáp trả Mourinho khi "người đặc biệt" cố tình đẩy áp lực lên phía Man City:" Tôi chẳng có ý kiến gì về những lời phát biểu của Mourinho. Tôi nghĩ một câu lạc bộ lớn như Manchester City luôn phải đối mặt với áp lực. Điều đó rất quan trọng đối với những trận đấu nhiều áp lực. Các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn khi họ chẳng phải sợ hãi điều gì".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X