Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Man City đã sai khi bỏ Bale để mang về Sane và Silva’

Thứ Sáu 08/11/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố nhân Micah Richards tin rằng Man City đáng lẽ nên ký hợp đồng với Gareth Bale, người có rất nhiều thứ để mang lại cho họ.

Cựu thành viên The Citizens cảm thấy tuyển thủ xứ Wales sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho đội chủ sân Etihad.

Richards và Bale từng đối đầu


Khi còn khoác áo Man City, Micah Richards đã có một số lần đọ sức với Gareth Bale ở các giải đấu nước Anh. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1989 từng có 6 mùa chơi tại Tottenham.

‘Man City đã sai khi bỏ Gareth Bale để mua Sane và Silva’ hình ảnh
Gareth Bale được cựu sao Man City ca ngợi

Richards thừa nhận đã gặp rất nhiều khó khăn trước Bale, người sở hữu tốc độ vượt trội. Sang Real Madrid, tuyển thủ xứ Wales không phải lúc nào cũng có được sự hạnh phúc.

Man City nên mua Bale


Nhìn lại quá khứ, Richards cho rằng Man City đáng lẽ phải mang về Bale vào năm 2016 và 2017 thay vì những Sane và Silva. Người được đào tạo ở học viện Man City nói với SPORTbible:

“Nếu Bale vượt qua bạn, không có cơ hội để bắt kịp anh ấy. Còn nhớ ở một trận đấu tại White Hart Lane, Gareth Bale đã khiến tôi bẽ mặt. Dù hôm đó tỷ số là 0-0, anh ấy vẫn là cầu thủ chơi hay nhất. Tôi chưa từng bị ai đó qua mặt nhiều như vậy.”

“Tôi vốn là cầu thủ giàu thể chất và nhanh nhẹn, luôn có thể quay lại và giải quyết vấn đề. Nhưng Gareth Bale thì khác, anh ấy ở một đẳng cấp khác.”

“Tôi nghĩ Man City nên đưa Bale về trước khi có Leroy Sane và Bernardo Silva. Tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy có rất nhiều thứ để đóng góp. Tất cả những suy đoán hành vi xấu của anh ấy đều không đúng sự thật. Đó là một trong những người tốt nhất mà tôi từng gặp.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X