Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đang đàm phán với Pep Guardiola ở Tây Ban Nha

Chủ Nhật 27/12/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định Giám đốc Kỹ thuật Txiki Begiristain đã bay tới Tây Ban Nha để gặp gỡ HLV Pep Guardiola nhằm thống nhất các điều khoản đưa ông này về Etihad.


HLV Pep Guardiola đã chính thức thông báo việc ông sẽ rời Bayern Munich khi mùa giải này khép lại. Vấn đề ở chỗ nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn bến đỗ tiếp theo nào cho mình. Báo bóng đá khắp nơi đồn rằng nhà cầm quân 44 tuổi sẽ đến Anh nhưng dẫn dắt đội bóng nào thì vẫn chưa thể khẳng định. Tại Anh rất nhiều đội bóng muốn có Pep, từ Chelsea, Man City tới M.U và thậm chí là Arsenal.
Man City dang dam phan voi HLV Pep Guardiola o Tay Ban Nha hinh anh
Khả năng Pep Guardiola tới Man City là rất cao

Thế nhưng khả năng Pep Guardiola tới Man City là cao nhất. Đội bóng chủ sân Etihad đã đàm phán với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từ rất lâu. Không những vậy tại Etihad còn có bộ đôi giám đốc Txiki Begiristain và Ferran Soriano, những người từng có nhiều năm làm việc chung với Guardiola tại Barcelona trước đây.
Tại sao Pep Guardiola rời Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định việc không được đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng là nguyên nhân lớn nhất khiến HLV Pep Guardiola quyết định chia tay...

Vẫn chưa có gì là chắc chắn để khẳng định Pep sẽ dẫn dắt Man City. Có nguồn tin cho rằng Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao để câu Pep. Một số tờ báo của Đức lại khẳng định nhà cầm quân 44 tuổi muốn đến M.U hơn. Họ còn tin rằng Sir Alex sẽ thuyết phục thành công vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tới Old Trafford.
Man City dang dam phan voi HLV Pep Guardiola o Tay Ban Nha hinh anh 2
Man City đang đàm phán với Pep Guardiola ở Tây Ban Nha

Khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng thì GĐKT Txiki Begiristain của Man City đã bay tới Barcelona, nơi Guardiola đang nghỉ ngơi cùng gia đình, để bàn thảo về những điều khoản một khi hai bên chính thức bắt tay hợp tác. Tờ Marca cho hay, cuộc gặp giữa Txiki Begiristain và Guardiola đã diễn ra tốt đẹp.
“Bayern không yếu đi khi Pep Guardiola ra đi”
(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Bayern Munich Ottmar Hitzfeld khẳng định đội bóng cũ sẽ không suy giảm sức mạnh khi không có sự phục vụ của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên không đề cập cụ thể đến việc Guardiola đã nhận lời hay chưa. Trước đó, nguồn tin từ The Sun khẳng định, Man City sẵn sàng trả cho Guardiola mức lương 25 triệu euro/năm, kèm theo bản hợp đồng 3 năm. Ngoài ra, họ cũng sẽ cấp cho ông khoảng 120 triệu euro trong mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp lực lượng. Trong trường hợp Guardiola có thể thuyết phục Lionel Messi về với sân The Etihad, số tiền chuyển nhượng có thể tăng thêm nữa.

Video bóng đá HLV Pep Guardiola trao bí kíp cho học trò ngay trên sân



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X