Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Eden Hazard

Thứ Ba 01/05/2012 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, không phải Arsenal, Man City mới chính là CLB dẫn đầu cuộc đua giành giật chữ ký của ngôi sao kiến tạo người Bỉ, Eden Hazard, cầu thủ đang được Lille định giá 30 triệu bảng.

Nguồn tin này càng trở nên đáng tin cậy hơn sau khi Giám đốc Bóng đá của Man City, Patrick Vieira bất ngờ xuất hiện trên khán đài dự khán trận đấu giữa Lille và PSG hôm 29/4 vừa qua, trận đấu mà Hazard đã ghi 1 bàn thắng trên chấm 11m. Đứng giữa 17.262 khán giả hôm đó còn có tuyển trạch viên của Man United, Martin Ferguson. Không có gì bất ngờ khi Hazard lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia đến thế.

hazard
 

Song cho dù được khá nhiều ông lớn tại Premier League (hiện tại có Arsenal, Man United) cùng để mắt, nhưng báo chí Pháp khẳng định, Man City mới là CLB chiếm lợi thế lớn hơn cả trong cuộc đua giành Hazard nhờ vào một ngân quỹ như không bao giờ cạn và những ông chủ luôn rất chịu chi để trang hoàng lực lượng.

Bản thân Hazard cũng từng nói rằng, anh mơ ước một ngày nào đó được tung hoành trên thảm cỏ Premier League và không loại trừ khả năng cái đích của Hazrad chính là sân Etihad, nơi anh sẽ được hưởng mức lương cao hơn ở bất kỳ đâu trên thế giới và thỏa ước mơ chinh phục các đấu trường lớn.

Còn về Man City, kể từ khi David Silva tỏ ra sa sút phong độ rõ rệt, Samir Nasri không thể một mình gánh cả hàng tiền vệ, nhu cầu sắm một tiền vệ có lối chơi sáng tạo, có khả năng vận hành tuyến giữa của Man xanh đã trở nên vô cùng bức thiết.

Eden Hazard chính là lời giải cho bài toán ấy. Bây giờ thì chỉ còn chờ xem Man City chạy đua vũ trang thế nào mà thôi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X