Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bruno Guimaraes

Thứ Ba 04/06/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua chiêu mộ tiên vệ Bruno Guimaraes của Newcastle Utd.

Man City quyết tâm chiêu mộ Bruno Guimaraes

Sau khi kết thúc mùa giải 2023/24, Man City đang dần chuẩn bị những kế hoạch cho mùa giải mới. Một trong số đó là tìm kiếm những tân binh nhằm nâng cấp đội hình. 

Tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle hiện đang là một trong những cái tên được The Citizens để mắt tới. Ngoài Man City, không ít đội bóng lớn như PSG, Barca... cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Bruno Guimaraes
Bruno Guimaraes được Man City ráo riết săn đón.

Nhà báo Ben Jacob tiết lộ Man City hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Bruno Guimaraes. Được biết, trong hợp đồng giữa anh và Newcastle có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro. 

Ở thời điểm hiện tại, Man City là đội bóng duy nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Bruno Guimaraes và muốn có anh trong đội hình.

Tài năng của Bruno Guimaraes đã được kiểm chứng. Mùa giải vừa qua, anh có cho mình 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Cầu thủ người Brazil có thể thi đấu tốt và đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau ở tuyến tiền vệ. Tiền vệ 27 tuổi cũng không giấu giếm mong muốn được gia nhập một đội bóng lớn để có thể cạnh tranh những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X