Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc chấn thương, Man City sẵn sàng giữ chân đội trưởng

Thứ Năm 21/03/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany. Đội chủ sân Etihad muốn đội trưởng 32 tuổi ở lại CLB thêm 1 năm nữa bất chấp lo ngại về chấn thương.

Vincent Kompany vốn nổi tiếng là cầu thủ có tiền sử về chấn thương. Dù vậy, Manchester City không ngần ngại trong việc gia hạn hợp đồng với công thần người Bỉ.

Giao kèo hiện tại của Kompany với Man City sẽ đáo hạn sau mùa giải 2018/19. Đôi bên đang tiến hành những cuộc đàm phán với mong muốn của CLB thành Manchester là giữ chân người đội trưởng đã gắn bó từ năm 2008 thêm 1 mùa nữa.

Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany hình ảnh

Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany


HLV Pep Guardiola ủng hộ quyết định này của ban lãnh đạo Man City. Tầm ảnh hưởng của Kompany trong phòng thay đồ của The Citizens vẫn là rất lớn và những người có trách nhiệm của họ hiểu rõ điều đó. Họ vẫn muốn trung vệ này tiếp tục ở lại dù chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của anh suốt 4 năm qua.

Ngay thời điểm hiện tại, Kompany vẫn đang gặp vấn đề về cơ và chưa rõ ngày trở lại. Đó là điều rất đáng tiếc cho Man City bởi mỗi khi sung mãn, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Nếu đồng ý ở lại sân Etihad, chắc chắn Kompany sẽ phải chấp nhận hạ mức lương 120 nghìn bảng/ tuần đang lãnh.

Kompany gia nhập Man City từ Hamburg mùa hè năm 2008. Trung vệ người Bỉ là trụ cột của Man xanh trong 10 danh hiệu mà họ đạt được từ đó tới nay bao gồm 3 Premier League. Nhìn về tương lai, các sếp CLB xác định Matthijs de Ligt của Ajax là người thay thế xứng đáng cho Kompany.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X