Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đàm phán chiêu mộ Kovacic từ Chelsea

Thứ Năm 01/06/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic từ Chelsea. Phía The Blues cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Croatia hè này.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man City đã có một buổi thảo luận tích cực với người đại diện của Kovacic. Điều này cho thấy một thỏa thuận cá nhân giữa hai bên đang ở rất gần.

Kovacic co the roi Chelsea o He 2023
Man City đàm phán chiêu mộ Kovacic từ Chelsea

Man City vẫn phải thuyết phục Chelsea nhả người và thống nhất mức phí chuyển nhượng. Nhưng tờ The Athletic cho biết Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và cho phép Kovacic rời đi.

Kovacic là một trong những cầu thủ mà Chelsea sẵn sàng thanh lý vào mùa hè này. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch thu gọn đội hình hiện tại. Kovacic chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Stamford Bridge và không nằm trong diện được cân nhắc gia hạn.

Man City không phải đội bóng duy nhất quan tâm tới Kovacic. Bayern Munich và Man United trước đó cũng từng được xem là điểm đến tiềm năng với cầu thủ 29 tuổi. Tuy vậy, Man City vẫn là lựa chọn được ưu tiên với Kovacic với khả năng giành danh hiệu cực cao cùng mức đãi ngộ hấp dẫn.

Kovacic là một trong những cái tên được Man City nhắm đến khi tương lai của Gundogan tại sân Etihad không được đảm bảo. Cầu thủ người Đức đang được liên hệ với Arsenal và Barcelona khi hợp đồng của anh tại sân Etihad chuẩn bị hết hạn.

Kovacic là mẫu cầu thủ có khả năng rê dắt để mở đường thoát bóng. Tuy vậy, đóng góp vào bàn thắng của cầu thủ này không tốt. Ở mùa giải năm nay, Kovacic cũng gặp nhiều chấn thương. Anh ra sân 37 trận, đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X