Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đảm bảo tương lai cho Pellegrini

Thứ Bảy 19/04/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini có thể an tâm bất kể ông không thể giúp Man City vô địch Premier League mùa này. Đó là thông điệp từ BLĐ đội chủ sân Etihad.

Theo tờ The Mirror, BLĐ Man City vừa có cuộc gặp với Pellegrini. Trong đó nhà cầm quân người Chile đã được đả thông tư tưởng sau những sự cố thời gian qua, khi Man xanh từ chỗ nắm lợi thế lớn nhất đã tụt lại sau cùng so với Chelsea và Liverpool sau một trận thua và một trận hòa. Man xanh khẳng định dù có thất bại 5 trận còn lại ở mùa giải này, Pellegrini vẫn không bị sa thải bởi đội bóng được xây dựng cho tương lai lâu dài.

Pellegrini chưa chứng tỏ được tài cầm quân thuộc hàng đẳng cấp cao
Pellegrini có thể an tâm về tương lai

Hè tới, Pellegrini cũng sẽ được đảm bảo một ngân sách vừa đủ để mua sắm. Sở dĩ chỉ là vừa đủ bởi Man xanh không thể rót tiền ồ ạt cho mua sắm nữa khi đang bị UEFA nắn gân. Thay vào đó, Man City cần sự khôn ngoan và mối quan hệ của Pellegrini để mua sắm những cái tên cần thiết trong khi không khiến cán cân mua-bán quá lệch.

Có lẽ Pellegrini đã có thể an tâm sau cuộc họp trên. Sự động viên của BLĐ Man City được đánh giá là rất kịp thời bởi Pellegrini và các học trò cần một cú hích tinh thần ở giai đoạn chủ chốt này. Man City đang thua kém về cơ hội song nếu Chelsea và Liverpool cầm chân nhau trong đại chiến tuần sau, cơ hội sẽ lại thuộc về họ. Vì vậy Man xanh rất cần thầy trò Pellegrini vững bản lĩnh và tỉnh táo ở giai đoạn này để chiến đấu cho chức vô địch. Đôi khi may mắn không ngoảnh mặt lại với bất cứ ai, điển hình như những gì Man City nhận được ở mùa giải 2011/12, thời điểm họ đăng quang.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X