Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đại thắng, Pep Guardiola ví học trò giỏi gần như Messi

Chủ Nhật 18/09/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng hủy diệt của Man City trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola cho rằng tiền vệ Kevin De Bruyne đã gần tiệm cận đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi.
Man City dai thang, Pep Guardiola vi hoc tro gioi gan nhu Messi hinh anh
De Bruyne càng chơi càng thăng hoa

Tiền vệ Kevin De Bruyne là người được HLV Pep Guardiola dành những lời ngợi khen đặc biệt sau khi Man City đánh bại Bournemouth trên sân nhà ở vòng 5 Premier League. Cầu thủ người Bỉ mở tỷ số bằng một pha đá phạt thông minh và sau đó chơi rất hay để góp công vào chiến thắng 4 sao của toàn đội.

Từng làm việc với những tài năng bóng đá hàng đầu thế giới như Arjen Robben, Andres Iniesta, Xavi hay cả siêu sao Lionel Messi, Pep cho rằng De Bruyne đang tiệm cận đẳng cấp của những người này, đặc biệt là cầu thủ người Argentina.

“De Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng. Messi có trình độ đẳng cấp của riêng mình nhưng tôi chắc chắn De Bruyne chỉ ở ngay dưới cậu ấy một chút thôi”, Pep chia sẻ.

Trước đó, tiền vệ người Bỉ cũng có màn trình diễn chói sáng ở trận gặp Man United khi có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Dưới thời Pep Guardiola, De Bruyne có một trong những khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 25 tuổi hứa hẹn sẽ thay thế vai trò của đàn anh David Silva trong tương lai để trở thành ngòi nổ quan trọng của Man City.

“Cậu ấy có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Bên cạnh đó, De Bruyne cũng rất mạnh mẽ về thể chất. Khi không có bóng, cậu ấy rất quyết tâm di chuyển để lấp khoảng trống. Trước khung thành, De Bruyne có thể vừa ghi bàn vừa kiến tạo giỏi. Chúng tôi rất may mắn vì có cậu ấy”.
 

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X