Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đại thắng Crystal Palace, HLV Pep Guardiola nói gì?

Thứ Bảy 06/05/2017 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi David Silva và Kevin de Bruyne sau màn hủy diệt Crystal Palace, đồng thời nhấn mạnh rằng Man City sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm nếu như các học trò của ông dứt điểm tốt như hôm nay.
Ban mo ti so cua David Silva mo ra chien thang Man City 5-0 Crystal Palace cho thay ro su ho henh cua hang thu doi khach.
Silva được HLV Pep Guardiola khen ngợi sau khi giúp Man City vượt qua Crystal Palace

Bàn thắng của David Silva ở giây 114 và pha lập công của Kompany ở phút 49 đã nhấn chìm sự tự tin cùng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Crystal Palace. Kết quả là trong khoảng thời gian cuối trận, Man City còn ghi được thêm 3 bàn và giành thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 5-0. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định những bàn thắng sớm ở đầu mỗi hiệp là nguyên nhân đằng sau trận thắng giòn giã của Man xanh vừa qua.

“Hôm nay chúng tôi đã ghi được bàn thắng ngay phút thứ 2 của hiệp một và phút thứ 3 sau giờ nghỉ giữa hiệp. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều với những bàn thắng này. Và những CĐV, cầu thủ cũng như ban huấn luyện có thể thoải mái thưởng thức 40 phút còn lại của trận đấu.

“Tottenham là đội bóng duy nhất mà tôi nghĩ là tạo ra được nhiều cơ hội hơn chúng tôi. Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất giải ở phương diện tạo cơ hội. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi không thể dứt điểm được những cơ hội này. Trước Man United, chúng tôi tạo ra 19 cơ hội nhưng không ghi được bàn. Những con số thống kê không biết nói dối, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được số lượng bàn thắng như mong muốn”.

HLV Pep Guardiola cũng dành những lời khen cho David Silva và Kevin de Bruyne, hai cầu thủ chơi hay nhất của Man City trước Crystal Palace.

“Những đội bóng sở hữu các cầu thủ đẳng cấp cao thường ít khi để mất bóng bên phần sân đối phương. Silva là một trong những cầu thủ đảm bảo điều đó. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể chơi bóng thoải mái cho dù không gian hẹp đến mấy. Silva rất ít khi mất bóng nhờ tài xoay xở của mình. Tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy. Trong 7 năm qua, Silva mới chỉ giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League đúng 1 lần. Mùa sau, chúng tôi cần giúp cậu ấy giành giải thưởng này nhiều hơn.

“Hôm nay De Bruyne cũng chơi rất ấn tượng. Cậu ấy khá thiếu may mắn khi lại sút trúng xà ngang. Tôi nghĩ đây đã là lần thứ 10 vận đen như vậy xảy đến với De Bruyne ở mùa giải năm nay”.
Tổng hợp: Man City 5-0 Crystal Palace (Vòng 36 NHA 2016/17)
Đòn phủ đầu ấn tượng giúp một đội bóng dễ đá hơn nhiều trước đối thủ không dễ chơi trong cuộc đấu đáng chú ý Man City vs Crystal Palace trên sân Etihad.
Thong so tran dau Man City 5-0 Crystal Palace
Thông số trận đấu Man City vs Crystal Palace

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X