Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City đại chiến với Barca để giành Joshua Kimmich

Thứ Bảy 01/06/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ đại chiến với Barca để có được chữ ký của tiền vệ Joshua Kimmich ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man City đại chiến với Barca để giành Joshua Kimmich

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Joshua Kimmich khi tương lai của cầu thủ này trở nên bất ổn sau sự ra đi của Thomas Tuchel. Tiền vệ người Đức cũng đang được Barca theo dõi trước thềm kỳ chuyển nhượng hè. Cả hai câu lạc bộ đều hy vọng có thể sở hữu được Kimmich vào mùa hè này.

Kimmich
Man City đại chiến với Barca để giành Joshua Kimmich

Pep Guardiola từng dẫn dắt Bayern khi câu lạc bộ này chiêu mộ Joshua Kimmich từ RB Leipzig. Và giờ đây ông muốn tái hợp với Kimmich tại Man City. Tuyển thủ Đức đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Bayern, đồng nghĩa rằng anh có thể bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu được giá.

Khi được hỏi về tương lai, Joshua Kimmich trả lời trên tờ AS: “Tôi muốn nói chuyện với Bayern. Và khi tôi làm điều đó, tôi sẽ không ra mặt nói chuyện với báo giới về việc này”.

Anh cũng bình luận về việc được liên hệ chuyển tới Barca: “Tôi không nghĩ về điều đó ở thời điểm này. Như tôi đã nói, tôi sẽ nói chuyện với Bayern đầu tiên. Nhưng dĩ nhiên, Barcelona và Real Madrid là những câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời”.

Dù tương lai ở cấp câu lạc bộ không chắc chắn, Kimmich sẽ tạm thời bỏ qua để tập trung chiến đấu ở vòng chung kết Euro 2024 cùng chủ nhà Đức. Anh và các đồng đội sẽ hướng tới việc giành danh hiệu này trước mặt các khán giả nhà. Ở giải đấu năm nay, Đức nằm chung bảng với Scotland, Hungary và Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X