Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City đại chiến 2 đại gia Premier League giành Raul Moro

Thứ Hai 21/10/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City là 1 trong 3 đội bóng ở Premier League tiếp cận tiền vệ chạy cánh Raul Moro của câu lạc bộ Real Valladolid.

Man City đại chiến 2 đại gia Premier League giành Raul Moro

Man City đang cạnh tranh với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần qua, thầy trò Pep Guardiola chật vật đánh bại Wolves với tỉ số 2-1 tại sân Molineux.

Raul Moro
Man City đại chiến 2 đại gia Premier League giành Raul Moro

Pep Guardiola đang rất muốn đem về chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp cho Man City. Và đội bóng thành Manchester hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong những kì chuyển nhượng tiếp theo với ngân sách rủng rỉnh.

Giải quyết vấn đề ở vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là ưu tiên hàng đầu vào tháng Một khi Rodri dính chấn thương ACL. Nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản Man City hướng tầm mắt tới việc cải thiện thêm chất lượng cho hai hành lang cánh.

Theo tờ Fichajes, tiền vệ cánh Raul Moro của Real Valladolid đã lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Premier League. Cũng theo nguồn tin này, Liverpool và Tottenham cũng đang theo dõi cầu thủ 21 tuổi.

Raul Moro từng có thời gian thi đấu ở Italia trong màu áo Lazio. Anh ra sân tổng cộng 20 trận ở Italia. Tuy nhiên, phải đến khi cập bến Valladolid thì Moro mới tạo ra được ảnh hưởng đáng kể.

Sau khi giúp Valladolid thăng hạng ở mùa giải 2023/24, ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha đã có được 672 phút thi đấu tại La Liga mùa này. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, trong đó có bàn thắng quyết định vào lưới Espanyol ở trận ra quân mùa này.

Hợp đồng của Raul Moro với Valladolid còn thời hạn tới năm 2028. Nhưng dĩ nhiên là một đội bóng nhỏ như Valladolid luôn sẵn sàng bán những cầu thủ tốt của mình nếu được giá.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X