Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch đại cách mạng sau thất bại ở Chung kết C1

Thứ Hai 31/05/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ở Chung kết C1, Man City dự báo sẽ trải qua không ít biến động về nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Man City rao bán Sterling và Mahrez

Man City thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận Chung kết Champions League 2020/21, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang. Chức vô địch C1 tới nay vẫn chỉ là giấc mơ với nửa xanh thành Manchester.

BLĐ Man City vô cùng thất vọng sau thất bại ở trận Chung kết Man City vừa qua. The Citizens dự báo sẽ có không ít biến động về nhân sự trong mùa hè tới.

Theo Daily Mail, Sterling và Mahrez là 2 cái tên đầu tiên bị Man City đưa vào danh sách thanh lý. Cả hai đều đá chính ở cuộc đối đầu Chelsea và gần như không để lại dấu ấn. Thậm chí, Mahrez còn để lại ấn tượng xấu khi xảy ra những xích mích và xô xát với John Stones trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Sterling vs Mahrez
Sterling và Mahrez bị Man City điền tên vào danh sách thanh lý.

Ở chiều ngược lại, Man City quyết tâm chiêu mộ Harry Kane và Jack Grealish để nâng cấp hàng công. Để có được sự phục vụ của 2 cầu thủ này, đội bóng thành Manchester sẽ phải bỏ ra không dưới 200 triệu Bảng.

Trong thời gian tới, BLĐ Man City sẽ tiếp tục có những buổi làm việc cùng HLV Pep Guardiola về vấn đề nhân sự. Các ông chủ đội chủ sân Etihad đưa ra quan điểm rõ ràng: những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn buộc phải ra đi nhường chỗ cho những tân binh chất lượng.

Hiện Pep Guardiola đang trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi sau thất bại ở trận Chung kết Champions League 2020/21. Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm 50 tuổi khẳng định sẽ tạm thời không nghĩ gì tới bóng đá trước khi trở lại công việc.

Khi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tửKhi Pep thêm một lần “tẩu hỏa nhập ma” trước những khoảnh khắc sinh tử
Sự toan tính quá mức của Pep Guardiola khiến ông có cho mình một nước cờ đầy sai sách để rồi cay đắng thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết Champions League...
Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1
2 cầu thủ Man City gồm Mahrez và John Stones đã xảy ra mâu thuẫn trong giờ nghỉ giải lao trận Chung kết Champions League với Chelsea.
De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X