Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Pep đã tìm ra lời giải cho bài toán hàng công

Thứ Bảy 15/05/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng kịch tính trước Newcastle với tỷ số 4-3, HLV Pep Guardiola tuyên bố đã giải được bài toán khó Sterling – Jesus.

Man City đã tìm ra số 9 mới


Trong 4 bàn thắng ghi được vào lưới Newcastle, tiền vệ Ferran Torres góp một cú hattrick, và là cầu thủ tuổi teen thứ 2 làm được điều này dưới sự dẫn dắt của Pep – người đầu tiên chính là Lionel Messi. Vui mừng với màn trình diễn của cậu học trò, HLV Pep Guardiola chia sẻ trên BBC:
 
“Ferran đã có số bàn thắng đáng kinh ngạc trong mùa giải đầu tiên tại Premier League (13 bàn tính đến thời điểm này, trên mọi mặt trận). Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và khoẻ mạnh. Ferran là một cầu thủ chạy cánh, nhưng có lẽ chúng tôi phải suy nghĩ rằng cậu ấy là một tiền đạo, một cầu thủ chất lượng.
 
Ở trận đấu này, chúng tôi chơi với 10 cầu thủ trong vòng cấm của đối phương, bởi Newcastle phòng ngự rất sâu. Họ cũng rất nhanh trong những tình huống phản công và là một đối thủ rất khó khăn. Dù chúng tôi tấn công tốt, ngược lại đội bóng đã nhận 3 bàn thua và điều đó cần cải thiện.”

Ferran Torres
Ferran Torres rực sáng với một cú hattrick và nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola
 
Trong khi đó, Ferran Torres vui mừng với cú hattrick của mình: “Đây là một tuần lễ đáng kinh ngạc, chúng tôi tiến vào trận chung kết Champions League, vô địch Premier League và giờ tôi ghi 3 bàn trong một trận đấu.
 
Tôi đang nỗ lực từng ngày để cải thiện bản thân mình. Tôi cố gắng học hỏi từ các đồng đội và HLV. Tất cả chúng tôi đang sẵn sàng cho trận chung kết.”
 
Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá AnhHạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh
Man City đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về chuỗi thắng trên sân khách sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trước Newcastle tại St. James’ Park.
CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1
Các CĐV Man City và Chelsea sẽ phải đối mặt với một lịch trình khắt khe và ít được đi lại thoải mái khi đến Bồ Đào Nha theo dõi trận chung kết Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X