Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã tìm ra người thay thế Lescott

Thứ Bảy 15/06/2013 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ thi đấu trong màu áo Lazio, Stefan Radu đang được xem là gương mặt sáng giá thay thế cho vị trí của Joleon Lescott.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man City đang có những động thái “hỏi thăm” Stefan Radu, nhân tố quan trọng ở hàng thủ Lazio. Được biết, mức giá của trung vệ người Romani rơi vào khoảng 15 triệu bảng, tuy nhiên Man xanh hy vọng con số 12 triệu bảng sẽ khiến Lazio cảm thấy hài lòng.

Radu, mục tiêu mới của Man City
Radu, mục tiêu mới của Man City

Kể từ khi gia nhập Lazio vào mùa Đông 2008, Radu trở thành chốt chặn không thể thiếu ở hàng thủ Biancocelesti. Mùa giải vừa qua, anh đã chơi tổng cộng 36 trận trên tất cả đấu trường, ghi được 3 bàn thắng, đóng góp không nhỏ vào danh hiệu vô địch cúp quốc gia của Lazio. Ngoài vị trí trung vệ, Radu còn có thể chơi tốt trong vai trò một hậu vệ trái.

Radu có thể xem là sự thay thế cho vị trí trung vệ của Joleon Lescott, người đang nằm trong diện thanh lý của Man City. Hiện nay, Galatasaray đang để mắt đến trung vệ người Anh và sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Bên cạnh Lescott, Man City còn sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị giành cho hậu vệ trái Aleksandar Kolarov. Inter Milan cũng đang quan tâm đến ngôi sao 27 tuổi, tuy nhiên vẫn chưa có một động thái chính thức nào từ phía Nerazzurri. Nếu chiêu mộ thành công Radu, Man xanh càng có lý do để bán Kolarov, bởi hậu vệ người Romani hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí hành lang trái.

Ngoài Radu, Man City cũng đang nhắm đến Pepe để tăng cường thêm chất thép cho hàng thủ. Bản thân tân HLV Manuel Pellegrini cũng rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở Etihad. Tuy nhiên, phía Real Madrid lại không mấy hào hứng với lời đề nghị này, và muốn giữ chân trung vệ người Bồ Đào Nha thêm nhiều mùa giải nữa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X