Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã tìm ra người thay thế Balotelli

Thứ Tư 30/01/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã đưa David Villa vào tầm ngắm, sau khi để Balotelli chuyển tới AC Milan với khoản tiền 19,5 triệu bảng.

Villas sẽ đi ngay trong tháng Giêng
 

Đội chủ sân Etihad đã chia tay với chân sút Balotelli, người sẽ chuyển tới thi đấu cho AC Milan với mức phí 17 triệu bảng và có thể lên tới 19,5 triệu bảng. Theo báo chí Anh, Man City đã đưa chân sút được định giá 15 triệu bảng của Barca vào danh sách mua sắm trước khi TTCN đóng cửa. Trước Man City, Arsenal đã cố gắng chiêu mộ David Villa nhưng đã thất bại.

Man City hoàn toàn có lợi thế trong thương vụ này bởi giám đốc Txiki Begiristain của họ trước đây từng làm việc ở Barca. Mối quan hệ của Begiristain với các quan chức ở Camp Nou sẽ giúp Man City có thể chiêu mộ David Villa.

Mặc dù đội bóng xứ Catalunya đã bày tỏ ý định không bán David Villa nhưng Man City vẫn hy vọng mua được chân sút này với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 31 tuổi đã dính chấn thương nghiêm trọng và gần như bỏ lỡ các trận đấu ở mùa bóng trước. Đội chủ sân Etihad cũng có thể mượn anh cho đến hết mùa giải trước khi nỗ lực chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của họ là Gonzalo Higuain vào mùa Hè tới.

Balotelli, cầu thủ vừa rời khỏi sân Etihad đã trải qua 2 năm rưỡi thi đấu với nhiều tranh cãi với Man City. Anh đã chuyển tới AC Milan với phí chuyển nhượng là 17 triệu bảng và chấp nhận mức lương 40 nghìn bảng. Còn nhớ năm 2010, Man City đã phải bỏ ra 22 triệu bảng để đưa cầu thủ này về từ Inter Milan. Anh mới có một bàn thắng trong mùa giải năm nay và đã có xô xát với ông thầy Mancini hồi đầu tháng này. Cầu thủ người Italia tổng cộng đã 75 lần ra sân trong màu áo Man City và ghi được 30 bàn thắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X