Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã tìm được người thay thế Joe Hart

Thứ Tư 30/10/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Quá chán nản với phong độ của Joe Hart trong giai đoạn gần đây, HLV Manuel Pellegrini đang có ý định tìm kiếm một “người gác đền mới” cho Manchester City. Và mục tiêu được chiến lược gia người Chile lựa chọn chính là cậu học trò cũ của ông khi còn ở Malaga, thủ thành Caballero.

Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart
Willy Caballero sẽ tới Man City để thế chỗ Joe Hart

Thực tế là nhờ phong độ “tệ hại” của Joe Hart mà Man City đã để thua những trận đấu không đáng có. The Citizen không hề tỏ ra thua kém đối thủ về thế trận, về con người hay sức mạnh cá nhân… nhưng vẫn chẳng thể có được kết quả tốt nhất chỉ bởi những sai lầm của Joe Hart.

Kể từ đầu mùa tới giờ, thầy trò HLV Pellegrini đã 3 lần phải chịu thất bại trước Aston Villa, Bayern Munich và Chelsea. Ngoại trừ Bayern có một lực lượng được đánh giá là đồng đều và vượt trội hơn chút ít thì cả hai đội còn lại đương nhiên không thể so bì với Man xanh về yếu tố con người. Trận thua trước Aston Villa, trước khi trách bộ đôi trung vệ làm ăn “cầu thả”, cũng phải trách cả Joe Hart trong hai tình huống trước đó đã chơi không tốt khiến đội nhà bị thủng lưới đáng tiếc. Cuối tuần vừa rồi, tiếp tục là thủ môn người Anh “phối hợp” với hậu vệ Nastasic để “biếu không” cho Fernando Torres một bàn thắng, qua đó ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea.

Ngay sau khi trận cầu trên sân Stamford Bridge kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh của mình với Joe Hart. Chiến lược gia người Chile cho rằng thủ môn 26 tuổi này đã chơi với phong độ hết sức “bạc nhược” kể từ đầu mùa tới giờ và “bóng gió” khả năng sẽ “trừng phạt” anh trên băng ghế dự bị đồng thời chiêu mộ thêm một “người gác đền” mới.    

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Pellegrini cho biết: “Cậu ấy làm cái gì nữa không biết. Những sai lầm như thế này không chỉ phải trả giá bằng kết quả của một trận đấu, mà có thể là cả mùa giải. Tôi sẽ cân nhắc về những giải pháp khác nếu như Joe Hart tiếp tục chơi tồi như hôm nay. Đội bóng có thể sẽ tìm thêm một thủ môn mới nếu cần thiết”.

Cũng theo các thông tin mới nhất từ tờ Sport Mail tiết lộ thì mục tiêu mà HLV Pellegrini đang “nhắm” đến chính là Wilfredo Caballero. Thủ thành hiện đang đầu quân cho Malaga chính là “học trò cũ” của chiến lược gia người Chile. Thực ra, khi chuyển tới làm việc ở sân Etihad, Pellegrini cũng từng có ý định “múc thêm” cả Caballero nhưng bất thành.

Với một nguồn tài chính tương đối “hùng hậu”, việc ban lãnh đạo Man City chấp nhận “vung tay quá trán” cho những bản hợp đồng mới đương nhiên sẽ chẳng có vấn đề gì. Đặc biệt là khi Joe Hart đang sa sút thấy rõ, những ông chủ của The Citizen sẽ chẳng “ngại ngần” gì trước đề nghị mua Caballero “ quá hợp lý” của HLV Pellegrini.  

Wilfredo Caballero năm nay 32 tuổi, từng chơi 79 trận cho Malaga kể từ năm 2011 tới nay. Phong độ ổn định của thủ môn người Argentina này chính là “chìa khóa” giúp cho đội bóng Tây Ban Nha lọt vào tới tứ kểt Champions League năm ngoái và chỉ chịu thua trước Dortmund do kém may mắn hơn.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X