Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã tìm được đội trưởng mới thay David Silva?

Chủ Nhật 31/05/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fernandinho xứng đáng thay thế David Silva đeo băng thủ quân của Man City, đó là nhận định của Andy Morrison, người từng giữ băng đội trưởng của Man xanh.

Fernandinho xứng đáng trở thành đội trưởng mới của Man City


Sau khi Vincent Kompany rời Man City, chiếc băng đội trưởng của đội bóng này được trao lại cho David Silva. Vào cuối mùa giải năm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Tiền vệ Fernandinho xứng đáng đeo băng thủ quân của Man City hình ảnh

Nhiều ứng viên cho chiếc băng thủ quân của Man City mùa tới


Đích thân Silva xác nhận sẽ rời Man City sau 10 năm gắn bó. Sau khi cầu thủ sinh năm 1986 rời đi, ai sẽ là người đeo băng thủ quân của Man xanh? Đó là câu hỏi hiện được quan tâm rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, Sergio Aguero, Fernandinho, İlkay Gundogan và Aymeric Laporte là những ứng viên sáng giá nhất.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN, cựu đội trưởng của Man City, Andy Morrison đã chỉ ra người phù hợp đeo băng thủ quân của Man xanh ở thời điểm hiện tại, ông nói:

"Tôi nghĩ Fernandinho là người xứng đáng đeo băng đội trưởng của Man City. Tôi không biết cá tính của mỗi cầu thủ có nói lên được rằng anh ấy có đội trưởng xuất sắc hay không, nhưng tôi đã luôn cực kỳ thích Fernandinho".

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Fernandinho có thể trở thành điểm tựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn. Cậu ấy có một tâm lý mạnh mẽ, một con người chuẩn mực. Chắc chắn những lời nói của cậu ấy sẽ được đồng đội tôn trọng".

Fernandinho vừa gia hạn với Man City đến năm 2021. Ngôi sao 35 tuổi này đã có hơn 300 lần ra sân trong màu áo Man xanh, anh cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu. Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1985 cũng có 53 lần góp mặt.

Có bồ xinh chưa lâu, sao Man City bị trộm ngay 3 đồng đồ xa xỉ
Riyad Mahrez mới bị trộm đánh cắp 3 chiếc đồng hồ đắt tiền với tổng trị giá hơn 300.000 bảng.
Liều mình đâm vào “thương binh” Man City, Bayern nhận cảnh báo
Willy Sagnol cảnh báo CLB cũ Bayern Munich nên cảnh giác khi ký hợp đồng với Leroy Sane từ Man City.
Đá đủ 5 trận, tân binh trẻ sẽ thổi bay 6 triệu euro của Man City
Sao trẻ Yan Couto tiết lộ rằng anh chỉ cần đá đủ 5 trận là đủ để khiến Man City phải trả gấp đôi tiền phí chuyển nhượng của mình cho Coritiba.
Sandro Tonali: Không phải “Pirlo mới” nhưng là sao mai đáng kì vọng nhất Italia
Sandro Tonali, bất chấp việc người ta coi anh là “phiên bản mới nhất” của ngôi sao cựu trào nào, thực sự là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Những...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X