Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đá thế nào nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình

Thứ Tư 25/08/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh.

Cristiano Ronaldo có thể tới Man City


Báo chí Italia tuyên bố tiền đạo Cristiano Ronaldo chủ động xin ngồi dự bị trước Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22, mâu thuẫn với HLV Massimiliano Allegri và phó chủ tịch Pavel Nedved khiến CR7 đòi rời đội bóng thành Turin ở Hè 2021. Ronaldo được cho là muốn trở lại nước Anh. 
 
Cristiano Ronaldo có thể tới Man City

Đội hình của Man City khi có thêm Cristiano Ronaldo


Biết được thông tin này phía Man City đã vào cuộc. Đội chủ sân Etihad đang gặp khó trong thương vụ Harry Kane và họ sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với CR7. Man xanh hy vọng Laporte hoặc Bernardo Silva sẽ giúp họ có Ronaldo theo chiều ngược lại.

Pep Guardiola từng làm việc với Lione Messi, và ông rất muốn được sát cánh cùng Ronaldo trong màu áo CLB. Đội chủ sân Etihad có tiềm lực tài chính vững vàng, họ đủ khả năng đáp ứng lương khủng cho cầu thủ sinh năm 1985.

Nếu có Cristiano Ronaldo trong đội hình, hàng công của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. HLV Pep Guardiola có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Phil Foden, Cristiano Ronaldo và Riyad Mahrez trên hàng công, trong đó cầu thủ 36 tuổi chơi ở vị trí mũi nhọn.

Ở tuyến giữa, Jack Grealish, Kevin de Bruyne và İlkay Gundogan sẽ giúp Man City cân bằng tấn công lẫn phòng thủ. Với sự hỗ trợ của 2 cầu thủ sáng tạo là Grealish và Bruyne, CR7 sẽ có thêm những cơ hội để ghi bàn.

Ở hàng thủ, Ruben Dias đá cặp trung vệ với John Stones. Hai cánh là Benjamin Mendy và Kyle Walker, trong khung gỗ Ederson là không thể thay thế.
Cựu chủ tịch Juventus: “Ronaldo ra đi càng sớm càng tốt!”Cựu chủ tịch Juventus: “Ronaldo ra đi càng sớm càng tốt!”
Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli nói rằng Cristiano Ronaldo đang cản trở nỗ lực giành lại chức vô địch Serie A của CLB này và nên bán anh trước...
Lộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhấtLộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhất
Theo L’Equipe, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, và Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của CR7.
Ronaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của JuventusRonaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của Juventus
Tất nhiên, Ronaldo vẫn đẳng cấp và sẽ vẫn mang lại giá trị cho đội bóng, tình huống anh ghi bàn hụt trước Udinese là một minh chứng cho điều đó. Song, giờ đây...
VAR lấy bàn thắng của Ronaldo, Juventus ra quân kém vui ở Serie A 2021/22VAR lấy bàn thắng của Ronaldo, Juventus ra quân kém vui ở Serie A 2021/22
Ở trận đấu giữa Udinese vs Juventus tại vòng 1 Serie A 2021/22, đội khách dẫn trước 2-0 nhưng không thể bảo toàn lợi thế. Thậm chí, họ còn phải ra về trong...
Ronaldo mừng hụtRonaldo mừng hụt
Những tưởng sẽ trở thành người hùng của Juventus sau hàng loạt tin đồn gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo đã hụt hẫng vì bị trọng tài tước bàn thắng ngay phút...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X