Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo"

Chủ Nhật 09/01/2022 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair, ông cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới Etihad.

Trevor Sinclair nói về Ronaldo


Hè năm ngoái, Man City được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ronaldo khi cầu thủ người Bồ có ý định chia tay Juventus. Nhiều thông tin cho rằng Man xanh đã đàm phán với CR7, nhưng MU đã vào cuộc và vượt mặt đội bóng cùng thành phố.
Ronaldo được cho là đang gây ra những vấn đề ở MU

Ronaldo được cho là đang gây ra những vấn đề ở MU


Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Ronaldo, NHM của họ phấn khích khi cầu thủ sinh năm 1985 trở lại sân Nhà hát của những giấc mơ sau nhiều năm xa cách. Ronaldo đã nhanh chóng hòa nhập, anh hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 14 bàn sau 21 lần ra sân.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Cr7 đang khiến nội bộ của MU bị rạn nứt, theo đó sự có mặt của anh khiến các ngôi sao tấn công còn lại của MU không thể hiện được mình. Thậm chí có tin cho rằng Ronaldo thảo luận với người đại diện về khả năng chia tay Man đỏ ở Hè 2022.

Trong một chia sẻ với talkSPORT, cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới Etihad. Ông nói: “Tôi cho rằng Man City đã sáng suốt khi không chiêu mộ Ronaldo ở Hè 2021”.

“Tôi thực sự nghĩ vậy. Bạn hãy nhìn vào một số cầu thủ đang thực sự gặp khó khăn tại Man United như Jadon Sancho, Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Edinson Cavani. Nếu Ronaldo tới Etihad, cậu ấy sẽ khiến những cầu thủ của Man City gặp những khó khăn, tôi tin là như vậy”.

“Nếu nhìn vào số bàn thắng của Ronaldo cho MU, bạn có thể nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt. Nhưng thực tế không phải như vậy, cậu ấy đang gây quá nhiều vấn đề cho đội bóng”. 
Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MURonaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.
Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018Tiết lộ: Mourinho từ chối đưa Ronaldo trở lại MU năm 2018
Tờ talkSPORT đưa tin HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU vào năm 2018.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MU
Ronaldo bàn bạc với Mendes về tương lai ở MU, Mbappe có thể gia hạn với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 9/1.
Cách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán RonaldoCách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng sự có mặt của tiền đạo Ronaldo ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của hàng loạt...
Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giảiCristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải
Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X