Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã sẵn sàng để truất ngôi của Man Utd

Thứ Hai 22/07/2013 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Với việc Man City liên tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng để mang về những cầu thủ chất lượng như Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic, đội trưởng của The Citizens - Vincent Kompany tin rằng đội bóng chủ sân Etihad đã sẵn sàng để đồi lại chức vô địch Premier League từ tay đối thủ cùng thành phố - Man Utd.
 
Mùa giải năm ngoái thực sự là một mùa giải vứt đi của Man City khi họ kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng. Việc thất thủ trước Man Utd ở Premier League là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi dù sao Quỷ đỏ cũng là một đại gia có số có má của bóng đá Anh, nhưng việc Man City bị quật ngã bởi Wigan - một đội bóng đã phải xuống hạng trong trận chung kết cúp FA thì đúng là một cái tát quá đau đối với tham vọng thống trị Ngoại hạng Anh của The Citizens. 
 
Cũng bởi vì điều này mà HLV Mancini đã bị cho ra đường sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, thay vào đó, BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã mang về Manuel Pellegrini - một HLV được đánh giá là hết sức tài năng của bóng đá thế giới, hòng thay đổi tình hình của câu lạc bộ ở mùa giải tới.

HLV Pellegrini tự tin rằng Man City đủ sức soán ngôi M.U.
HLV Pellegrini sẽ giúp Man City truất ngôi Man Utd ở mùa giải tới?
 
Không dừng lại ở đó, các ông chủ Ả Rập của câu lạc bộ này còn liên tục bơm tiền vào thị trường chuyển nhượng để mang về Etihad những tân binh chất lượng nhằm bổ sung lực lượng cho đội bóng ở mùa giải mới. Những Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic đang được hy vọng sẽ là mang lại cảm hứng mới cho Man City cũng như giúp câu lạc bộ này trở lại với ngôi Vương.
 
Trước những sự chuẩn bị hết sức tích cực và mạnh tay của BLĐ Man City đã làm cho đội trưởng của The Citizens - Vincent Kompany thực sự hài lòng. Bởi theo cầu thủ người Bỉ này, ít ra đội bóng chủ sân Etihad phải chứng tỏ được tham vọng của mình bằng cách chi tiền vào thị trường chuyển nhượng.
 
"Premier League là một giải đấu mà có từ 5 đến 6 câu lạc bộ sẵn sàng để trở thành nhà vô địch. Đó chính là lý do vì sao giải đấu này được coi là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị ở giai đoạn này là vô cùng quan trọng, đội nào dám chi tiêu mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng hơn thì đội đó sẽ có khả năng vô địch lớn hơn. Tôi rất hài lòng với những gì mà Man City đã thực hiện cho đến thời điểm này. Câu lạc bộ đã chứng tỏ được tham vọng trở lại với ngôi vô địch bằng cách chi nhiều tiền để mang về những bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng." Kompany nói trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ này cũng tỏ ra tin tưởng khả năng Man City truất ngôi vô địch của đối thủ cùng thành phố - Man Utd ở mùa giải tới. Theo Kompany, việc Quỷ đỏ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo sẽ là cơ hội để Man City có thể giành lại vị trí số một ở Premier League. Hơn nữa, ở trên thị trường chuyển nhượng, Man Utd cũng chưa có sự bổ sung nhân sự chất lượng nào, vì vậy đội bóng chủ sân Etihad càng có thêm lý do để tự tin vào việc đòi lại ngôi vua ở mùa giải tới.
 
"Hiện tại, Man Utd đã không còn sự có sự chỉ đạo của Sir Alex, đây là cơ hội có thể nói là quá tuyệt vời cho Man City để giành lại chức vô địch Premier League ở mùa giải tới. Hơn nữa, họ cũng chưa có một bản hợp đồng nào đáng kể trên thị trường chuyển nhương năm nay, vì vậy tôi rất tin vào khả năng chúng tôi sẽ đánh bại họ và đăng quang trong mùa giải mới." Kompany chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X