Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã sẵn sàng để ăn 4 mùa giải này

Thứ Bảy 30/03/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ tốt và còn nguyên cơ hội cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này, Pep Guardiola chia sẻ về Man City với sự hào hứng rất lớn.


Pep hướng đến cú ăn 4
 

Đã giành chức vô địch cúp Liên đoàn, và đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, HLV Pep Guardiola đã lên dây cót tinh thần cho các học trò. Man xanh là đội bóng hiếm hoi còn nguyên cơ hội ăn 4 ở mùa giải này, và chiến lược gia người Tây Ban Nha coi đây là trải nghiệm tuyệt vời.
 
Ông cho biết: “Thật tuyệt vời khi sống với điều này, tôi đã nói với toàn đội như vậy. Thật vinh dự khi chúng tôi còn cơ hội ở tất cả các giải đấu, bây giờ đã là tháng Tư rồi, Man xanh vẫn chiến đấu cho các danh hiệu.

Quả là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Tôi không biết có bao nhiêu đội bóng ở giải Ngoại hạng đã ở vị trí này, chiến đấu cho cú ăn 4. Chúng tôi đang có phong độ cao, tinh thần tâm lý rất tốt và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Pep Guardiola chia sẻ về Man City, thừa nhận muốn ăn 4 hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City


Chúng tôi biết rằng bảo vệ danh hiệu ở Premier League khó khăn đến mức nào. Mùa giải chỉ còn một tháng rưỡi nữa, lúc này không có thời gian để hối tiếc. Chúng tôi đặt mọi tâm trí vào mỗi trận đấu, mỗi phút, mỗi giây, xem chúng tôi đi được bao xa.

Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Man City sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng. Trước mắt là Fulham, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City.
Hướng đến kỳ chuyển nhượng, Solskjaer khẳng định sẽ là người tiêu dùng thông minh
Trong buổi họp báo trước vòng đấu, HLV Solskjaer chia sẻ về thị trường chuyển nhượng, đồng thời khẳng định M.U sẽ tính toán hợp lý.
Sao người Đức khiến Man City phập phồng lo sợ
Ilkay Gundogan dừng đàm phán hợp đồng với Man City. Đây là tin chẳng mấy vui vẻ cho The Citizens khi họ thiếu thốn nhân sự ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X