Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã sẵn sàng đánh bại M.U vụ Dybala

Thứ Tư 07/02/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Man City đã sẵn sàng đánh bại M.U vụ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào Hè 2018.

 

Ở mùa giải này, Man City đang chơi rất tốt. Họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch những đấu trường mà mình tham dự. Với một đội hình với chiều sâu lực lượng rất tốt, thầy trò Pep Guardiola đang cho thấy sự áp đảo so với những đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh trên quá nhiều mặt trận đang khiến đội chủ sân Etihad mất những cầu thủ quan trọng. Hiện Jesus và Sane đang dính chấn thương, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tấn công của Man xanh.
Man City muon vuot mat MU vu tien dao Paulo Dybala hinh anh
Dybala được Man City quan tâm
Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, có 2 trận Man City không thắng. Cụ thể, họ thua Liverpool 3-4 và để Burnley cầm hòa 1-1, thế mới thấy việc thiếu Jesus và Sane đang ảnh hưởng không nhỏ đến đội hình của nửa xanh thành Manchester. Ngay từ thời điểm này, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng ở Hè 2018. Mahrez đã được nhắm đến, nhưng nếu Leicester vẫn giữ nguyên giá 95 triệu bảng đội chủ sân Etihad sẽ chào thua.
Kompany đích thân tiết lộ tương lai tại Man City
Trung vệ Vincent Kompany khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man City trong tương lai dù đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Etihad ngay mùa hè tới.
Theo Don Balon, Man City đã sẵn sàng hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào Hè 2018. Ngôi sao sinh năm 1993 là một trong những cái tên được Pep đánh giá cực cao, ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình. Tiền đạo Paulo Dybala đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng thành Turin ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã có 14 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Serie A. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Juventus đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, ít hơn đội đầu bảng Napoli 1 điểm.
Man City muon vuot mat MU vu tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Cuộc chiến giành Dybala ở Hè 2018 được đánh giá sẽ căng thẳng và quyết liệt
Sẽ không đễ để Man City có được Paulo Dybala của Juventus bởi đội bóng thành Turin chắc chắn không muốn nhả ngôi sao của mình. Đấy là chưa kể M.U cũng đang muốn có ngôi sao sinh năm 1993. Để chiếm lợi thế trong thương vụ này, Man xanh có thể chi đến 100 triệu euro, họ tin rằng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình. Bongda24h.vn nhận định rằng số tiền mà Man City dự định chi ra là chưa đủ sức nặng, Juventus muốn 150 triệu euro cho Dybala, trước đó họ cũng đã từ chối lời đề nghị 80 triệu euro kèm Juan Mata của M.U.

Phong độ của Dybala ở Serie A 2017/18

Phong độ của Dybala ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X