Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City may mắn vì có De Bruyne”

Thứ Hai 12/02/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero mới dành những lời khen đặc biệt cho đồng đội Kevin De Bruyne tại Manchester City.


Sergio Aguero là ngôi sao sáng giá nhất trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Leicester tại vòng 27 Premier League. Tiền đạo người Argentina một mình ghi tới 4 bàn thắng giúp The Citizens củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu giải đấu với khoảng cách 16 điểm nhiều hơn Man United (chơi nhiều hơn 1 trận). Tuy nhiên, trong màn đại thắng của Man City cũng không thể quên dấu ấn từ tiền vệ Kevin De Bruyne, người có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Man City may man vi co De Bruyne hinh anh
De Bruyne là chân chuyền số 1 tại Premier League mùa này

Tính ra, De Bruyne đã có tổng cộng 14 kiến tạo tại Premier League mùa này, nhiều hơn 4 so với đồng đội Leroy Sane tại Man City. Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ, Aguero tin rằng anh ở đẳng cấp thế giới và bất cứ một CLB nào cũng thèm muốn.

“May mắn thay, Kevin De Bruyne đang chơi cho Man City, giúp chúng tôi ghi được các bàn thắng”, cầu thủ người Argentina nói với CityTV. “Tôi rất vui vì hầu hết các bàn thắng đều đến từ nỗ lực của cậu ấy và tôi chỉ phải dứt điểm đơn giản. Rõ ràng, tôi rất hạnh phúc khi được chơi cạnh De Bruyne. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và mọi đội bóng trên thế giới đều muốn có.”

Aguero đã ghi được 21 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở mùa giải này tại Premier League, đánh dấu mùa giải thứ 4 liên tiếp có được ít nhất 20 bàn. Và chân sút người Argentina hy vọng Man City sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời gian qua.

“Tôi thực sự vui mừng vì các bàn thắng của cá nhân đã giúp đội bóng giành chiến thắng và rõ ràng điều đó là rất quan trọng”, Aguero nói thêm. “Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì phong độ như thời gian qua.”

Một số thống kê về Sergio Aguero mùa giải 2017/18:

Sergio Aguero

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X