Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã đồng ý bán Tevez cho PSG?

Chủ Nhật 11/12/2011 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã đồng ý bán Carlos Tevez cho Paris Saint – Germain với mức phí 21 triệu bảng. Thông tin được tiết lộ trên tờ Daily Mail (Anh).

Nếu như thông tin này là sự thật, chắc chắn sẽ có một cuộc chiến mới trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez giữa Milan và PSG.

Tevez có thể tới PSG?

Ông chủ của Man City Sheik Mansour là một người có mối quan hệ mật thiết với các ông chủ người Qatar của PSG và khả năng tỷ phú người Ả rập đồng ý bán Tevez cho đội bóng nước Pháp cũng không phải là không có cơ sở.

Hiện tại, không còn chỗ đứng cho Tevez ở Man City nên chắc chắn tiền đạo người Argentina sẽ rời sân Etihad ngay trong mùa Đông này. Ông chủ Sheik Mansour cũng luôn luôn ủng hộ HLV Mancini trong nỗ lực giảm tới mức có thể những cái tôi quá lớn trong phòng thay đồ của đội bóng. Thế nên, Mancini sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc đẩy Tevez ra đi càng sớm càng tốt.

Trước đó, Milan đã đưa ra phương án hỏi mượn đối với tiền đạo này kèm theo điều khoản mua đứt với giá 21 triệu bảng trong mùa Hè. Juventus cũng đã có những động thái liên hệ với Tevez nhưng có vẻ như khả năng tới Paris của chân sút 27 tuổi đang dần trở nên rõ ràng hơn.

Với túi tiền khổng lồ từ các ông chủ, nếu Tevez chọn PSG, anh sẽ nhận được một mức lương rất “khủng”. Ngoài ra, ở đội bóng này, Tevez sẽ có cơ hội tối ngộ Pastore, người đồng đội ở ĐT Argentina.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X