Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly

Thứ Tư 19/08/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Man City đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

 Theo những thông tin mới nhất, Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đã đồng ý với mức đãi ngộ mà nửa xanh thành phố Manchester đưa ra. Vấn đề giờ đây chỉ còn là mức phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Theo báo chí Italia, Man City sẽ chuẩn bị đưa ra mức giá 63 triệu bảng cho Koulibaly – một con số mà Napoli khó có thể từ chối. Hơn nữa, HLV Gennaro Gattuso cũng đang cần một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Gabriel Magalhaes (Lille). 

Mùa giải vừa qua, Koulibaly đã ra sân tổng cộng 34 trận cho Napoli. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân San Paulo vẫn còn thời hạn 2 năm cùng mức lương khoảng 125,000 euro/tuần.

koulibaly
Koulibaly sắp nói lời chia tay với Napoli?

Mùa giải 2019/2020 là một năm thất bại với Man City và không quá khi cho rằng nó chủ yếu đến từ những lỗ hổng nơi hàng thủ. Trên lý thuyết, trong tay của Pep Guardiola có tới 5 trung vệ, nhưng ngoài Aymeric Laporte ra thì không có cái tên nào đáp ứng được yêu cầu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra. Đó chính là lý do mà sau khi đã mang về Nathan Ake với giá 41 triệu bảng, Pep vẫn muốn tìm kiếm thêm cho mình một trung vệ đẳng cấp.

Ngoài Kalidou Koulibaly, Man City cũng đang nhắm đến một lựa chọn khác là Diego Carlos của Sevilla.  Trung vệ người Brazil đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải này, góp công rất lớn giúp đội bóng xứ Andalusia vào tới chung kết Europa League. Trên thị trường chuyển nhượng, Diego Carlos đang được định giá khoảng 50 triệu euro.

Thế Trung

Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Joe Hart đã chính thức trở thành người của Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
Barca sa thải Abidal, chuẩn bị bán nửa đội hình
Những quyết sách đã bắt đầu được thực hiện ở Barcelona, ngay sau thất bại thê thảm tại Champions League và trát sa thải của HLV Setien.
Chelsea nhận tối hậu thư từ Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea chỉ còn hơn 10 ngày để chốt thương vụ Kai Havertz theo yêu cầu mới nhất của Bayer Leverkusen.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X