Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã có được trái tim sao Napoli, nhưng...

Chủ Nhật 10/06/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos cập nhật tình hình thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Jorginho với cả tin vui cũng như không vui cho lắm dành cho đương kim vô địch Premier League.

Nhà tân vương nước Anh muốn nâng cấp khu trung tuyến bằng Jorginho trong mùa hè này và ngày càng được người đại diện mở đường chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi người Ý. Joao Santos cho biết thân chủ đã sẵn sàng ra đi cập bến Etihad và chỉ còn chờ ngày Man City đạt thỏa thuận giá cả chuyển nhượng với CLB chủ quản Napoli.

Thương vụ Man City mua Jorginho bế tắc thỏa thuận giá với Napoli hình ảnh

Thương vụ Man City mua Jorginho đang gặp bế tắc trong thỏa thuận giá cả với Napoli

Phát biểu của Joao Santos về vụ Man City mua Jorginho: “Jorginho hiện tại vẫn là một cầu thủ Napoli nên cậu ấy không thể nói chuyện với Pep Guardiola. Vấn đề là cậu ấy cũng chưa nói chuyện với cả tân HLV Carlo Ancelotti vì đang nghỉ hè ở Brazil. Nhiều người nói họ sẽ không hợp phong cách bóng đá của nhau nhưng hãy cùng chờ xem, nhất là khi chủ tịch De Laurentiis vẫn đang rất muốn giữ chân Jorge.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không muốn đạo đức giả gì ở đây và phải thừa nhận không cầu thủ nào lại từ chối cơ hội chơi bóng dưới trướng Pep Guardiola cả. Trái tim Jorginho có lẽ đã thuộc về Man City rồi, với mọi chuyện còn lại chỉ còn phụ thuộc trên bàn đàm phán. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng với chênh lệch khoảng 10 triệu Euro.”

“Jorginho vẫn giữ tinh thần chuyên nghiệp nhất có thể và hoàn toàn sẽ chấp nhận cống hiến hai năm hợp đồng còn lại với Napoli nếu thương vụ không thành. Man City muốn Jorginho nhưng họ cũng không thiếu sự lựa chọn và giờ bắt đầu tính đến những phương án B. Cậu ấy chắc chắn sẽ không vui chút nào nếu lỡ hẹn với cơ hội có thể đến chỉ một lần trong đời này.”

Mùa giải thăng hoa vừa qua của Napoli với cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A quyết liệt và sòng phẳng với Juventus góp công rất lớn bởi tiền vệ Jorginho. Thi đấu vị trí sở trường ở khu trung tâm, ngôi sao người Ý gốc Brazil được đánh giá toàn diện với khả năng thu hồi và phân phối bóng, phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

48 giờ nữa, Man City hoàn tất “bom tấn” 67 triệu Euro
Man City sắp chiêu mộ Jorginho thành công. Trong vòng 48 giờ nữa, tiền vệ người Italia sẽ chính thức là thành viên của sân Etihad với giá 67 triệu Euro từ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X