Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã có được hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 30/06/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Xavi thêm một lần hết lời ngợi khen người đồng đội cũ ở Barcelona hiện chuẩn bị hội ngộ thầy ruột ở nửa xanh thành Manchester.

Mùa giải ra mắt thành công vừa qua là không đủ để giữ chân Dani Alves ở lại thành Turin sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Hậu vệ phải người Brazil đã chính thức nói lời chia tay Juventus và điểm đến tiếp theo của anh gần như chắc chắn sẽ là Manchester City, nơi ông thầy yêu quý Pep Guardiola đang ngóng chờ và để dành sẵn hành lang cánh phải cho một mình cựu ngôi sao Barca sau những sự ra đi của Pablo Zabaleta và Bacary Sagna.

Man City da co duoc hau ve phai xuat sac nhat the gioi hinh anh
Chiêu mộ Dani Alves, Man City đã có được hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới

Với tài năng và đẳng cấp không phải bàn cãi của Dani Alves, thể hiện bằng những màn trình diễn đỉnh cao ở Champions League năm vừa qua, giới mộ điệu hoàn toàn tin tưởng Man City đã có cho mình một món quà trời cho miễn phí. Xavi tin rằng còn hơn cả như vậy, nửa xanh thành Manchester giờ sở hữu hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ huyền thoại hết lời ngợi ca người đồng đội cũ ở Barcelona: “Người ta vẫn còn hoài nghi bởi Dani Alves đến với bóng đá Anh ở tuổi 34 nhưng thực chất, tuổi tác sau cùng cũng chỉ là một con số vô nghĩa. Có chăng, Man City sẽ được thừa hưởng kinh nghiệm và bản lĩnh tuyệt vời của cậu ấy, sau vô số danh hiệu vinh quang giành được trong sự nghiệp.”

“Đối với tôi, Dani Alves vẫn là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Cứ nhìn vào mùa giải vừa rồi là rõ, xem Barca đã khốn khổ chật vật ra sao khi thiếu cậu ấy còn Juventus thi đấu thăng hoa như thế nào mỗi khi có cậu ấy trong đội hình. Bên cạnh vấn đề chuyên môn và tài năng, đội bóng nào cũng cần một cá tính lớn trong phòng thay đồ như Dani Alves.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X