Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã có bước đi đúng đắn trên TTCN

Thứ Sáu 31/07/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã ủng hộ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake của Man City ở phiên chợ Hè năm nay.

Carragher ủng hộ Man City mua Nathan Ake


Mùa giải năm nay, Man City đã thất bại hoàn toàn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool. Đội chủ sân Etihad để đối thủ bỏ lại với khoảng cách rất xa về mặt điểm số, thậm chí họ nhìn đội bóng của Klopp vô địch trước 7 vòng đấu.
 
Jamie Carragher ủng hộ Man City mua hậu vệ Nathan Ake hình ảnh

Carragher ủng hộ Man City chiêu mộ Nathan Ake


Có rất nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Man City, một trong số đó là chấn thương của hậu vệ Aymeric Laporte. Ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu vài tháng, trong thời gian đó những John Stones hay Nicolas Otamendi không đáp ứng được kỳ vọng.

Pep dường như đã hiểu ra vấn đề, ông đang lên kế hoạch mua một trung vệ mới qua đó đá cặp với Aymeric Laporte ở trung tâm hàng thủ. Nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man xanh, trong đó có hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth.

Nhiều nguồn tin uy tín ở Anh đã đồng loạt đưa tin CLB Bournemouth đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 41 triệu bảng của Man City dành cho Nathan Ake. Chứng kiến Man xanh dành cho Ake sự quan tâm, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã đưa ra quan điểm của mình, ông nói:

"Tôi thích Nathan Ake và tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với Man City. Cậu ấy là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và không chiến tốt, cậu ấy cũng có những tình huống vào bóng quyết đoán và có độ chính xác cao. Ake sẽ là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Laporte".

"Ake là mẫu trung vệ hiện đại, cậu ấy có thể chơi trong sơ đồ 2 hoặc 3 trung vệ. Sự ổn định của cầu thủ này cũng là rất lớn. Nếu có Ake, hàng thủ Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi mà Bournemouth đã xuống hạng, họ rất khó giữ được ngôi sao của mình".

Arsenal khiến Man City không biết giấu mặt vào đâu
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.
Liverpool và Man City đại chiến vì cầu thủ từng bị Messi đấm vào mặt
Cả Liverpool và Man City đều đang rất nỗ lực để có được chữ ký của trung vệ Diego Carlos của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
NÓNG: Vượt mặt MU, Man City sắp có Nathan Ake
CLB Bournemouth được cho là đã đồng ý bán Nathan Ake cho Man City với giá 41 triệu bảng.
Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu...
Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X