Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã bỏ lỡ ‘bom tấn’ chuyển nhượng mùa hè này!

Thứ Hai 20/05/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuart Pearce ngạc nhiên khi Man City để Vincent Kompany ra đi. Theo cựu HLV The Citizens, họ đã đánh mất một cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình.

Theo Stuart Pearce, Vincent Kompany có thể đã là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man City trong mùa hè này nếu anh ở lại.
 

Pearce tiếc vì Man City mất Kompany


Ở tuổi 33, Kompany quyết định nói lời chia tay Man City sau 11 năm gắn bó. Ngay sau khi cùng The Citizens hoàn tất cú ăn 3 giải quốc nội bao gồm Premier League, Carabao Cup và FA Cup, trung vệ người Bỉ đã công bố thông tin không gia hạn hợp đồng.

Kompany
Kompany nói lời chia tay Man City sau 11 năm

Kompany trở về CLB đã khởi nghiệp là Anderlecht đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng kể từ mùa tới. Đây là thông tin bất ngờ bởi ai cũng nghĩ cựu thành viên Hamburg sẽ tiếp tục gắn bó với Man City thêm ít nhất 1 năm nữa.

Với Stuart Pearce, ông cũng rất ngạc nhiên khi Man City để Vincent Kompany ra đi. “Khi tôi xem Man City tập luyện, ảnh hưởng của Vincent trên sân tập đã là rất lớn”, người dẫn dắt Man City từ năm 2005 đến 2007 nói với talkSPORT.

Stuart Pearce mong muon dua DT Olympic len dinh vinh quang

Stuart Pearce ngạc nhiên khi Man City để Vincent Kompany ra đi


“Tôi đã từng nói bản hợp đồng thành công nhất của mùa hè có thể là Vincent Kompany. Họ cần giữ cậu ấy ở lại CLB, giữ lại ảnh hưởng của cậu ấy và có một thủ lĩnh trong đội. Tôi rất muốn biết những gì CLB đã thảo luận cùng Vincent. Tôi tin rằng nó sẽ rất cởi mở.”

“Vincent đã ở đây trong 11 năm qua. Đây là đội trưởng và thủ lĩnh xuất sắc nhất từng có mặt tại Premier League.”
 

Sẽ trở lại một ngày nào đó


Pearce tin rằng trong tương lai, Kompany sẽ tái hợp Man City ở một giai đoạn nào đó. “Nếu Vincent muốn chia tay Man City, đây là thời điểm thích hợp. Cậu ấy sẽ có mối liên hệ với CLB trong tương lai, cho dù đó là huấn luyện, quản lý hay là một đại sứ của CLB. Chắc chắn, cậu ấy sẽ có tương lai tại Man City.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X