Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City đã bản lĩnh hơn, đủ sức đánh bại cả Real và Barca"

Thứ Năm 22/10/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 2-1 Sevilla, thủ thành Joe Hart khẳng định đội bóng chủ sân Etihad đủ sức vô địch Champions League mùa giải 2015/16.


Man City tiếp Sevilla trên sân nhà Etihad trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16. Mặc dù phải làm khách nhưng đại diện của Tây Ban Nha đã gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Sevilla liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Joe Hart bằng những pha lên bóng sắc nét. Thậm chí, Yevhen Konoplyanka đã mở tỷ số trước Sevilla và nếu không có pha đá phản của Adil Rami và bàn thắng ở phút bù giờ do công Kevin De Bruyne thì Manchester City chưa chắc giành được chiến thắng.
Joe Hart Man City da ban linh hon, du suc danh bai ca Real va Barca hinh anh
Joe Hart cho rằng Man City đủ sức đánh bại cả Barca và Real
Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi đoàn kết. Đội bóng đã không gục ngã sau khi bị dẫn bàn trước. Hôm nay, Man City đã chơi tấn công rất hay. Đôi lúc, đội bóng phải nhận những bàn thua, nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá. Điều quan trọng là bạn phải biết đứng dậy. Sevilla đã giành được rất nhiều danh hiệu những năm gần đây và họ thật sự tạo ra một buổi tối khó khăn cho chúng tôi. Song, Manchester City xứng đáng có được chiến thắng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi và tinh thần không gục ngã. Dĩ nhiên, đội bóng cần phải cải thiện nhiều thứ”.
HLV Pellegrini: De Bruyne là một cầu thủ hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng muộn màng ở những giây đầu tiên trong thời gian bù giờ để giúp cho Man City thắng nghẹt thở đại diện của Tây...
Đánh giá về mục tiêu của Man City mùa này, thủ thành người Anh khẳng định: “Man City là một tập thể mạnh. Chúng tôi sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới. Mùa này, chúng tôi đang chơi rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự. Vô địch Champions League là mục tiêu khó nhất, ở đó tập hợp những đội bóng lớn nhất của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, Man City đủ sức đánh bại họ. Chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều những mùa giải trước, tôi tự tin rằng Man City đủ sức để hạ cả Barca và Real để hướng đến cái đích cao nhất”.

Người hùng của trận đấu, Kevin de Bruyne cũng chia sẻ: “Man City đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Sevilla. Chúng tôi không hề nản chí mặc dù bị đối phương dẫn bàn trước. Chúng tôi đã nỗ lực và được đền đáp bằng bàn thắng ở phút cuối cùng. Man City là đội bóng chơi tấn công. Tôi nghĩ thậm chí Sevilla dù đã chơi tốt và sở hữu bóng rất hoàn hảo, nhưng điều đó không ngăn Manchester City giành 3 điểm."

Video Tổng hợp: Man City 2-1 Sevilla (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X