Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với khả năng đá 11m của các ngôi sao Man City

Chủ Nhật 23/02/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Leicester, cú đá hỏng ăn của El Kun nối dài chuỗi thành tích đá phạt đền tệ hại của Man City.

Các cầu thủ Man City đá 11m cực kém


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Đội chủ sân Etihad cần một chiến thắng để củng cố vững chắc vị trí thứ 2, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Leicester hình ảnh

Aguero đá hỏng 11m trước Leicester


Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã áp đảo hoàn toàn, song không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phút 61, Man xanh có cơ hội mở tỷ số khi trọng tài cho đội khách được hưởng 11 sau tình huống hậu vệ của Leicester để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tưởng như Sergio Aguero có thể khai thông bế tắc, đưa trận đấu rẽ sang hướng khác thì Schmeichel đã chơi quá xuất sắc để cản phá thành công cú sút phạt đền của tiền đạo người Argentina. Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Leicester, cú đá hỏng ăn của El Kun nối dài chuỗi thành tích đá phạt đền tệ hại của Man City.

Theo thống kê, đó là lần sút hỏng thứ 5 của Man City trong 7 quả phạt đền mới nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 4 lần liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, từ Sterling trước Wolves, Jesus trước Sheff Utd, Gundogan trước Tottenham cho đến Aguero trước Leicester.

May mắn là vào cuối trận, Gabriel Jesus vào sân kịp ghi bàn thắng quyết định, giúp Man City kiếm trọn 3 điểm. Kết quả Leicesrer 0-1 Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Etihad trước đối thủ, theo đó 6 lần đụng độ gần nhất, Man xanh thắng 4 hòa 1 và thua 1.

Thầy trò Pep Guardiola có thêm 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời có bước chạy đà hoàn hảo trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Bernabeu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X