Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ được hưởng lợi nếu Sancho về MU

Thứ Tư 05/08/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho, đội bóng hàng xóm của họ là Man City cũng sẽ được hưởng lợi.

Trong những ngày gần đây, tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè chính là những thông tin xung quanh Jadon Sancho. Tiền đạo trẻ người Anh được cho là chuẩn bị chia tay Borussia Dortmund để tới khoác áo MU.

Được biết, Dortmund định giá Sancho ở mức 108 triệu bảng và MU nhiều khả năng sẽ phải chi ra không dưới 100 triệu bảng nếu muốn đưa tài năng trẻ này về với sân Old Trafford. Nếu thực sự xảy ra, đây sẽ là một thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Khi MU có được Jadon Sancho, đội bóng “hàng xóm” của họ là Man City cũng sẽ được hưởng lơi. Trong bản hợp đồng bán Sancho cho Dortmund cách đây 3 năm, đội chủ sân Etihad có cài thêm một điều khoản giúp họ được nhận 15% phí chuyển nhượng nếu Dortmund bán Sancho cho một đội bóng khác. Như vậy, Man City sẽ thu về xấp xỉ 15 triệu bảng nếu MU mua thành công Jadon Sancho.

Jadon Sancho đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Sau khi chuyển tới Signal Iduna Park với giá 8 triệu bảng, Jadon Sancho đã có những bước phát triển vượt bậc. Anh dần trở thành trụ cột của đội bóng vùng Ruhr bên cạnh những Marco Reus, Axel Witsel hay Thorgan Hazard. Trong 3 năm ở nước Đức, Sancho đã có 99 lần ra sân cho Borussia Dortmund và ghi được 34 bàn thắng.  

Nhiều nguồn tin khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi Dortmund giảm giá cầu thủ này. Mức giá hơn 100 triệu bảng là quá lớn và HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng từ bỏ nếu đội bóng nước Đức vẫn kiên quyết với con số đó. Giống như mọi đội bóng khác, MU đang phải thắt chặt chi tiêu trong thời kỳ đại dịch và nhà cầm quân người Na Uy cũng không muốn mất kiểm soát phòng thay đồ vì một tân binh.

Thế Trung

MU muốn đưa hậu vệ trái xuất sắc nhất Bồ Đào Nha về thay Luke Shaw
Hậu vệ trái Alex Telles của CLB Porto được cho là đã lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU.
Tin vắn MU sáng 5/8: Mặc Dortmund, Sancho quyết dứt áo sang MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 5/8.
Lộ lý do MU bị AS Roma lật kèo vụ Chris Smalling
Mong muốn ở lại AS Roma của Chris Smalling đã không thể trở thành hiện thực sau khi đội bóng nước Ý thay đổi quyết định ở những phút cuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X