Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, Man City muốn vượt mặt Real và Barca vụ sao Napoli

Thứ Hai 28/10/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Fabian Ruiz của Napoli vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad có thể bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City muốn gây sốc với Fabian Ruiz


Trong tay HLV Pep Guardiola đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Tuy nhiên, với việc David Silva sắp ra đi, Fernandinho lớn tuổi còn Kevin de Bruyne thường xuyên dính chấn thương, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông tới đây.
Chi 50 triệu bảng, Man City muốn mua Fabian Ruiz hình ảnh

Man City cũng muốn có Fabian Ruiz


Man City muốn mua Fabian Ruiz của Napoli vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad có thể bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ruiz đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng Italia từ Real Betis hè 2018.

Mùa giải vừa qua, anh ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A. Giai đoạn đầu mùa giải này Fabian Ruiz tiếp tục chơi ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 1 bàn 1 kiến tạo sau 8 trận ở Serie A.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. HLV Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.

Theo Gazzetta dello Sport, Man City sẵn sàng gửi đến Napoli lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng cho Ruiz một mức lương khá cao. Ngoài Man City thì Real Madrid cũng muốn có Fabian Ruiz, cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 tới.

Về phía Napoli họ không muốn bán ngôi sao của mình, thậm chí đội bóng của Italia còn đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X