Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành sao trẻ số 1 nước Đức Bundesliga

Thứ Sáu 22/05/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho rằng Man City cũng dành sự quan tâm tới tiền vệ Kai Havertz đang chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen.

Man City cũng muốn có Kai Havertz


Man City sẽ chính thức chia tay tiền vệ David Silva sau khi mùa giải 2019/20 khép lại bởi ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định không gia hạn hợp đồng, khép lại khoảng thời gian 10 năm chơi bóng ở Etihad.
 
Man City gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Man City cũng muốn có Havertz


Ngoài David Silva thì Man City chưa biết chừng sẽ còn phải bán cả Leroy Sane, ngôi sao người Đức được Bayern Munich công khai chèo kéo mà hợp đồng với đội chủ sân Etihad sẽ chấm dứt vào hè 2021.

Trong trường hợp cả Silva và Sane ra đi, HLV Pep Guardiola chắc chắn phải đưa về gương mặt thay thế. Bởi vậy, tờ Mirror mới cho rằng Man City đang để mắt tới tiền vệ Kai Havertz, cái tên liên tục bị đồn đoán nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng ở châu Âu.

Nguyên nhân rất đơn giản: từ mùa trước, cầu thủ sinh năm 1999 này thi đấu đầy ấn tượng ở Leverkusen mà phàm ai chơi tốt thì tất nhiên sẽ bị lôi kéo vào những thông tin chuyển nhượng trên các mặt báo. Mới đây, ngay trong trận đầu tiên khi Bundesliga trở lại sau Covid-19, Havertz đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng một cú đúp giúp Bayer Leverkusen giành chiến thắng 4-1 trước Werder Bremen

Về phía Bayer Leverkusen, họ ưu tiên giữ chân Havertz và sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận về tối thiểu 100 triệu euro.

Berbatov: Havertz đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League
Berbatov cho rằng Kai Havertz có thể thế chỗ của Hazard ở Chelsea hoặc tỏa sáng ở Liverpool. Nhưng anh cũng cho rằng rời khỏi Bayer Leverkusen bây giờ là quá...
Sao trẻ giá ngang Ronaldo được ví với Ozil cộng Ballack
Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã được Owen Hargreaves so sánh với Mesut Ozil và Michael Ballack.
Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz
Phóng viên Christian Flick của tờ Bild cho rằng Arsenal nên đánh bại Liverpool ở thương vụ Kai Havertz vì họ cần cầu thủ này hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X