Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ chi 100 triệu bảng cho một trung vệ!

Chủ Nhật 13/10/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge tin rằng Manchester City dự kiến sẽ chi 100 triệu bảng cho một trung vệ để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League đến cùng.

Người cũ Lữ đoàn đỏ cho rằng còn một chặng đường dài trong cuộc đua lên ngôi tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

Man City sứt mẻ lực lượng


Liverpool đang sở hữu phong độ đáng nể khi toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên của Premier League mùa này. Với việc đương kim vô địch Man City có những cú sảy chân như hòa Tottenham hay thua Wolves, Norwich, họ đã bị ngôi đầu The Kop bỏ xa tới 8 điểm.

John Aldridge tin Man City sẽ chi 100 triệu bảng cho một trung vệ hình ảnh
Chấn thương của Laporte giáng đòn mạnh vào Man City

Nguyên nhân đầu tiên được chỉ ra là do Man City thiếu thốn nhân sự. Nếu như mũi công Leroy Sane đã có nhiều sự thay thế thì vị trí của Aymeric Laporte (đều chấn thương đầu gối nghiêm trọng) rất khác.

Sau sự ra đi của Vincent Kompany, trên đội 1 của Man City vốn chỉ còn 3 trung vệ thực thụ chưa kể các cầu thủ trẻ. Khi Laporte rồi John Stones ngồi ngoài do chấn thương những vòng qua, Pep Guardiola buộc phải sử dụng lão tướng Fernandinho một cách gượng ép đá cặp với Nicolas Otamendi.

Guardiola sẽ mua thêm người


Bất chấp kém Liverpool tới 8 điểm chỉ sau 2 tháng Premier League khởi tranh, Guardiola vẫn khẳng định Man City không bỏ cuộc. Cựu tiền đạo John Aldridge cho rằng để hiện thực hóa việc đó, The Citizens sẽ bổ sung nhân sự để khỏa lấp vấn đề chấn thương.

Man City sẽ chi 100 triệu bảng cho một trung vệ! hình ảnh 2
John Aldridge tin Pep Guardiola sẽ bổ sung nhân sự

“Mới chỉ 8 vòng đấu trôi qua trong mùa giải này, thật nực cười khi nhắc tới đoạn kết của cuộc đua danh hiệu. Nhưng không thể phủ nhận rằng chúng ta đang nhìn thấy những lỗ hổng từ Manchester City, điều không có ở mùa giải trước”, Aldridge nói với Irish Independent.

“Trận thua 2-0 trên sân nhà của họ trước Wolves cho thấy đội bóng này có những điểm yếu đang bị phơi bày và hàng phòng ngự bị nghi ngờ một lần nữa. Sắp tới, John Stones sẽ quay trở lại, nhưng tôi không thấy anh ấy có thể giải quyết vấn đề khi Nicolas Otamendi chỉ tương đối, Vincent Kompany đã ra đi và Aymeric Laporte chấn thương.”

“Tôi tin rằng Guardiola sẽ chi 100 triệu bảng cho một trung vệ ngay khi có thể. Ông ấy biết mình không có hàng phòng ngự đủ tốt để vô địch Premier League hoặc Champions League. Tôi cũng cảm thấy Guardiola tập trung vào thành công tại châu Âu hơn là trong nước. Nhưng vẫn còn 30 trận đấu tại Premier League và hãy bỏ qua những lời nói về việc cuộc đua vô địch đã khép lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X