Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cử người tới TBN đàm phán chiêu mộ sao khủng Real

Thứ Ba 18/12/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quyết tâm mua bằng được Isco, đội bóng của nước Anh đã cử người đến TBN đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid.

Pep muốn Man City mua bằng được Isco


Mùa giải này, Man City gặp không ít khó khăn ở tuyến giữa. Kevin de Bruyne liên tục dính chấn thương, trong khi đó David Silva đã 32 tuổi, bắt anh thi đấu liên tục mà vẫn duy trì sự ổn định là điều rất khó. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người TBN dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
 
Man City quyết tâm mua bằng được Isco hình ảnh

Man City quan tâm Isco


Mặc dù Bernardo Silva và Gundogan vẫn đang chơi tốt, song HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha cần người thay thế lâu dài cho David Silva.

Theo báo chí Anh, Man City quan tâm Isco của Real Madrid. Pep đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn đưa anh về sân Etihad. Khả năng Man xanh có được điều mình cần là rất cao, bởi Isco đang cảm thấy không hạnh phúc ở Bernabeu và muốn ra đi vào tháng 1.

Dưới thời HLV Solari, Isco thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ người TBN cảm thấy không hài lòng và đang quyết tâm ra đi. Theo Don Balon, Isco đến gặp BLĐ Real đòi ra đi, anh muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.
 


Man City cử người đến TBN đàm phán mua Isco

 


Man City quyết tâm mua bằng được Isco, đội bóng của nước Anh đã cử người đến TBN đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid.
 
Man City quyết tâm mua bằng được Isco hình ảnh 2

Man City cử người đến TBN đàm phán mua Isco


Theo AS, một số thành viên BLĐ Man xanh đã có mặt ở thành phố Madrid, họ muốn đàm phán chiêu mộ Isco vào tháng 1. Để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả ngôi sao của mình, Man xanh chấp nhận chi 90 triệu euro.

Số tiền mà Man City dự định chi ra là rất lớn, nhiều khả năng Real sẽ đồng ý nhả ngôi sao của mình. HLV Solari không quá cần sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi, bởi vậy bán Isco và đưa về một lựa chọn chất lượng hơn có thể khiến Real hài lòng.

Trong trường hợp Man City chiêu mộ thành công Isco, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là một trong những thương vụ “bom tấn” ở phiên chợ Đông 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X