Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cử chuyên gia tới ĐT kèm cặp Haaland

Thứ Ba 20/09/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đang thể hiện phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, và Man City không muốn cầu thủ của mình gặp bất kỳ rắc rối nào khi quay lại đội tuyển.

Haaland nhận trợ giúp từ CLB

Chân sút người Na Uy đang có phong độ tốt từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad. Erling Haaland ghi được 11 bàn thắng sau 7 trận tại Premier League, và 14 bàn thắng tính trên mọi mặt trận.

Chính vì màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 2000, Man City không muốn Haaland gặp bất kỳ rắc rối nào trong quãng thời gian lên tuyển đợt này. Họ đã gửi một thành viên trong đội ngũ y tế để hỗ trợ Haaland tại ĐT Na Uy, đó là chuyên gia thể lực Mario Pafundi – người đã làm việc tại Man City ngay trong mùa giải đầu tiên của HLV Pep Guardiola.

Pha ghi ban cua Erling Haaland vao luoi Dortmund
Man City cử chuyên gia tới ĐT để đảm bảo thể lực cho Erling Haaland

Nửa xanh thành Manchester muốn đảm bảo Erling Haaland duy trì thói quen tốt nhất để giữ phong độ cao. Trước chân sút người Na Uy, Man City cũng từng cử chuyên gia lên tuyển để chăm sóc Kevin de Bruyne và Sergio Aguero trong quá khứ.

Haaland đang đạt thể trạng tốt nhưng trong giai đoạn cuối tại Dortmund, cầu thủ này gặp nhiều chấn thương. Bản thân Haaland cũng tự tiến cử chuyên gia thể lực của Man City, theo xác nhận của HLV trưởng ĐT Solbakken: “Chúng tôi triệu tập 26-27 cầu thủ mỗi lần và ĐT chỉ có 2 nhà trị liệu, chừng đó là quá ít. Haaland đã đưa ra gợi ý tuyệt vời rằng cậu ấy đang được chăm sóc bởi một chuyên gia rất giỏi tại CLB. Đó là lý do ĐT Na Uy đang có 3 nhà trị liệu.

Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà ông ấy làm việc tại Man City. Không chỉ chăm sóc Haaland, ông ấy cũng sẽ làm việc với các cầu thủ khác nữa”.

@bongda24h.vn.official Man City cử chuyên gia tới kèm cặp Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mancity #haaland #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X