Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City công bố tân binh 42 triệu bảng trong 48 giờ tới

Thứ Sáu 01/07/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail cho hay, Kalvin Phillips sẽ thực hiện kiểm tra y tế vào hôm nay, để hoàn tất việc chuyển nhượng từ Leeds đến Man City sau khi từ kỳ nghỉ trở về.

Kalvin Phillips sắp ra mắt Man City

Hè năm nay, Man City chia tay đội trưởng Fernandinho theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng đứng trước khả năng mất Ilkay Gundogan. Cầu thủ người Đức đang đàm phán với Real hoặc Barca, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch một tiền vệ trung tâm để củng cố sức mạnh của đội bóng khi mùa giải tới phải chinh chiến trên nhiều đấu trường. Kalvin Phillips chính là mục tiêu hàng đầu mà ông thầy người Tây Ban Nha muốn mang tới sân Etihad.

 

Kalvin Phillips sap ra mat Man City
Kalvin Phillips sắp ra mắt Man City

Ngôi sao sinh năm 1995 là trụ cột không thể thay thế của Leeds United, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo tuyển Anh. Sau một thời gian đàm phán, Man City đã đồng ý ký hợp đồng với tuyển thủ Anh với khoản phí ban đầu là 42 triệu bảng và có thể tăng lên thành 45 triệu bảng với các tiện ích bổ sung.

Sau Erling Haaland, Kalvin Phillips là bản hợp đồng thứ 2 của Man City ở chuyển nhượng mùa Hè. Daily Mail cho hay, Kalvin Phillips sẽ thực hiện kiểm tra y tế vào hôm nay, để hoàn tất việc chuyển nhượng từ Leeds đến Man City sau khi từ kỳ nghỉ trở về.

Với sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2022, Man City tiếp tục được đánh giá cực cao ở mùa giải tới. Họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League và cả Champions League nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X