Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City công bố bản hợp đồng khủng ngay trong tuần này

Thứ Ba 04/10/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Athletic, trong tuần này Man City sẽ công bố một bản hợp đồng mới với ngôi sao tấn công Phil Foden.

Phil Foden đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa lập hat-trick giúp Man xanhd đánh bại MU 6-3 trên sân nhà. Tính ra ngôi sao 22 tuổi đã có 5 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Theo thống kê, Foden cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 50 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola (22 tuổi, 127 ngày). Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Lionel Messi (22 tuổi, 164 ngày). Hợp đồng hiện tại của anh dự kiến sẽ hết hạn vào năm 2024, trong thời gian vừa qua Man xanh đã nỗ lực để thuyết phục cầu thủ người Anh gia hạn.

Man City sap cong bo hop dong moi voi Phil Foden

Man City sắp công bố hợp đồng mới với Phil Foden

Theo nguồn tin từ The Athletic, trong tuần này Man City sẽ công bố một bản hợp đồng mới với Phil Foden. Nguồn tin trên xác nhận Foden sẽ gia hạn 6 năm với nửa xanh thành Manchester. Ở bản giao kèo mới mức lương của cầu thủ này sẽ lên tới 225.000 bảng/tuần.

Sau khi gia hạn, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Etihad. Kể từ ngày ra mắt Man City, cầu thủ người Anh đóng góp 51 bàn và 35 pha kiến tạo sau hơn 180 trận trên mọi đấu trường.

Năm nay mới 22 tuổi, Foden được dự đoán sẽ là tương lai của Man City trong nhiều năm tới. Việc được ký hợp đồng mới sẽ giúp cầu thủ này tập trung hoàn toàn vào thi đấu, qua đó mang về cho đội chủ sân Etihad thêm những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X