Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có vũ khí bí mật ở trận derby Manchester sắp tới

Thứ Bảy 03/03/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận chiến giữa Xanh và Đỏ vào tháng tới, Man City nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của viện binh chất lượng – hậu vệ Benjamin Mendy.


Được đưa về Etihad với rất nhiều kỳ vọng, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 chưa kịp thể hiện được nhiều tại đội bóng mới thì đã lăn ra chấn thương. Anh bị đứt dây chằng chữ thập đầu gối (ACL), và được chẩn đoán sẽ dành phần còn lại của mùa giải trong bệnh viện. Với những chấn thương kiểu như vậy, việc tái phát là rất dễ xảy ra và khiến cầu thủ không bao giờ trở lại phong độ như trước.
 
Tuy nhiên mới đây, Benjamin Mendy đã bày tỏ hy vọng được góp mặt trong giai đoạn cuối mùa giải này, đặc biệt là trận đấu với Man United. Anh cho biết: “Khi tôi bình phục, tôi muoons góp mặt tại trận bán kết Champions League. Trận derby Manchester là một mục tiêu thực tế của tôi. Nhưng để có thể làm được điều đó, tôi cần bình phục nhanh hơn. Dù sao, tôi hoàn toàn tin tưởng mình có thể khỏe mạnh và sẵn sàng.”

Man City co vu khi bi mat o tran derby Manchester sap toi hinh anh
Mendy tin tưởng vào khả năng trở lại sớm hơn dự kiến

“Tôi nghĩ sẽ khả thi để tái xuất trong vòng 4 tuần tới. Tất nhiên, việc trở lại quá sớm không phải điều tốt đẹp, và bạn cần phải bình tĩnh hồi phục. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi đang rất nỗ lực và lạc quan về chấn thương của mình. World Cup cũng là mục tiêu lớn với tôi, để cống hiến cho ĐT Pháp. Không có bất kỳ vinh dự nào lớn hơn thế. Sau khi bình phục, tôi sẽ cố gắng để gây ấn tượng. Tôi sẽ phải có màn trở lại tuyệt vời và lấy lại phong độ.”
 
Vào thời điểm này, Pep Guardiola đã luân phiên sử dụng Fabian Delph, Danilo và Zinchenko để trám vào vị trí của Benjamin Mendy. Mùa đông vừa qua, Man City đã có cơ hội để đem về những tân binh, nhưng Pep đã từ chối chiêu mộ bất kỳ cái tên nào ở vị trí hậu vệ cánh trái. HLV này tin tưởng vào sự trở lại của cựu sao Monaco, bởi Mendy là một cầu thủ thực sự chất lượng và phù hợp với chiến thuật của ông. 

Đang chấn thương nặng, Mendy vẫn gây rắc rối cho Man City
Trong lúc ngồi ngoài vì điều trị chấn thương dài hạn, hậu vệ Mendy đã có mặt tại SVĐ Etihad để cổ vũ cho các đồng đội, thay vì nghỉ ngơi ở nhà.
Bom tấn của Man City bị chửi sấp mặt vì bắt chước Ibra
Có lẽ quá ấn tượng với những phát ngôn của Zlatan Ibrahimovic, mà tân binh – hậu vệ Benjamin Mendy của Man City đã chuốc họa vào người.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X