Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thêm tân binh khủng từ Dortmund

Thứ Tư 31/08/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo David Ornstein của của The Athletic tiết lộ, Man City đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Manuel Akanji của Dortmund. 

Hè năm nay, Man City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland, Kalvin Phillips, Sergio Gomez và Stefan Ortega. HLV Pep Guardiola vẫn chưa muốn dừng lại, ông thầy người Tây Ban Nha đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới.

Nhà báo David Ornstein của của The Athletic tiết lộ, Man City đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Manuel Akanji của Dortmund. Ông viết trên trang cá nhân: “Man City đã đạt được thỏa thuận với Dortmund để ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji. Thương vụ mua cầu thủ người Thụy Sĩ được ước tính với mức giá 17,5 triệu euro”. 

Manuel Akanji sap toi Man City

Manuel Akanji sắp tới Man City

Cựu sao của FC Basel là một trong những trụ cột của Dortmund trong thời gian gần đây. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, anh ra sân tổng cộng 35 trận ở mọi đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng. Cầu thủ này từng được Newcastle quan tâm, nhưng anh đã từ chối. 

Trung vệ 27 tuổi còn hợp đồng với Dortmund đến Hè 2023, đó là lý do khiến Man City không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Với sự có mặt của Manuel Akanji, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ bên cạnh những John Stones, Ruben Dias, Nathan Ake và Aymeric Laporte.

Man City đã có bước chạy đà khá tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23 với 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tân binh Erling Haaland đang chứng tỏ được giá trị của bản thân với 6 bàn thắng, trước đó anh tới Etihad cũng từ Dortmund với mức phí 51 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X