Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thêm Jude Bellingham nhờ Erling Haaland

Thứ Năm 29/09/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun cho hay, Man City tự tin có thể chiến thắng trong cuộc đua giành Jude Bellingham, bất chấp có thông tin Real Madrid mới là điểm đến ưa thích của cầu thủ này.

Jude Bellingham đang thi đấu thực sự tốt trong màu áo Dortmund, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng công thủ toàn diện. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2003 đã có 3 bàn thắng. Anh cũng được ra sân thường xuyên ở ĐT Anh.

Với những màn trình diễn nổi bật cầu thủ người Anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool đã đánh tiếng muốn có Jude Bellingham, Real Madrid cũng đưa cầu thủ này trở thành mục tiêu số 1 ở Hè 2023. Có tin cho rằng cầu thủ 19 tuổi muốn được chơi bóng ở Bernabeu.

Jude Bellingham

Man City quan tâm Jude Bellingham

Dortmund được cho sẽ đồng ý để Jude Bellingham ra đi vào cuối mùa với giá khoảng 83 triệu bảng, trong trường hợp phí chuyển nhượng được thanh toán hết một lần. The Sun cho hay, Man City tự tin có thể chiến thắng trong cuộc đua giành Jude Bellingham, bất chấp việc tiền vệ này ưu tiên chơi bóng tại Bernabeu.

Man City hy vọng mối quan hệ tốt giữa Haaland và Bellingham có thể đưa bộ đôi này tái hợp ở Etihad. CBS Sports cho biết, Haaland đang lôi kéo Bellingham đến Man City để cùng nhau chơi bóng một lần nữa. Có thêm cầu thủ người Anh, Pep Guardiola sẽ có thêm một lựa chọn vô cùng chất lượng ở tuyến giữa.

Khi đó Bellingham sẽ cùng với Phil Foden, Erling Haaland và Julian Alvarez trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad. Vào cuối tuần này, Man City sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X