Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới

Thứ Bảy 11/05/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đánh bại Fulham để vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, họ thậm chí có thể vô địch giải đấu vào giữa tuần tới.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City thi đấu sớm hơn Arsenal. Man xanh làm khách trên sân của Fulham, sau đó một ngày Pháo thủ sẽ làm khách tại Old Trafford. Đội bóng của Pep Guardiola đã không bỏ qua cơ hội chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham đã hết động lực thi đấu với tỷ số 4-0. Josko Gvardiol lập cú đúp, 2 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Phil Foden và Julian Alvarez. Với 3 điểm có được Man City đã vươn lên ngôi đầu, họ hơn Arsenal 2 điểm và hai đội đã chơi cùng số trận.

Gvardiol
Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới

Sau chiến thắng của Man City trước Fulham, áp lực đè nặng lên Arsenal trong việc duy trì cuộc đua tới chức vô địch. Nếu Pháo thủ sa sút và thua Manchester United vào Chủ nhật, Man City có cơ hội vô địch giải đấu bằng cách đánh bại Tottenham vào giữa tuần.

Tuy nhiên, nếu cả hai đội đều giành chiến thắng ở vòng đấu thứ 37, cuộc đua danh hiệu chắc chắn sẽ đi đến vòng đấu cuối cùng.

Khả năng Arsenal thất bại trên sân của MU là hoàn toàn có thể xảy ra, nên nhớ rằng trong 16 lần làm khách gần nhất tại Old Trafford Pháo thủ chỉ có duy nhất một chiến thắng vào năm 2020. 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X