Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đối mặt với tổn thất lớn sau trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 03/03/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man City có thể sẽ phải đối mặt với một tổn thất lớn về nhân sự sau trận thắng chật vật trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Bournemouth tối 2/3.

Man City có thể mất De Bruyne vì chấn thương

Vòng 29 giải Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một thắng lợi tương đối chật vật của CLB Man City trước chủ nhà Bournemouth. Dù có đẳng cấp vượt trội đối thủ nhưng The Citizens lại gặp bế tắc trước lối chơi phòng ngự số đông của các cầu thủ chủ nhà.

Thế cân bằng chỉ được phá vỡ khi Riyad Mahrez dứt điểm tinh tế làm tung nóc lưới Bournemouth sau pha kiến tạo của người đồng đội David Silva ở phút thứ 55 của trận đấu.

Man City có thể mất De Bruyne vì chấn thương hình ảnh
Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương tái phát

Những phút sau đó, Man City tiếp tục tấn công song họ không thể gia tăng cách biệt. Dẫu sao thắng lợi tối thiểu này cũng đủ để giúp đội chủ sân Etihad đòi lại ngôi đầu từ Liverpool trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Pep Guardiola sẽ chẳng kéo dài lâu khi mà một cầu thủ quan trọng của họ là Kevin De Bruyne đã gặp chấn thương. Cụ thể ngôi sao người Bỉ đã bất ngờ gục xuống sân trong hiệp 1 trận đấu, và sau đó phải rời sân ngay sau đó trong nước mắt.

Nhiều khả năng chấn thương đầu gối của De Bruyne đã tái phát. Nếu điều không may mắn này xảy đến thì rất có thể De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần và cũng có thể là cả giai đoạn còn lại của mùa giải.

Sự vắng mặt của Bruyne chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của Man xanh khi mà họ sẽ mất đi một ngôi sao có khả năng phát động tấn công rất hay nơi giữa sân, trong bối cảnh phía trước họ vẫn còn 3 đấu trường cần chinh phục.

Highlight: Bournemouth 0-1 Man City

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X