Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thể mất Sterling vào tay Real Madrid

Thứ Ba 18/09/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ký hợp đồng mới với Raheem Sterling nhưng chưa thành công, mâu thuẫn vì mức lương ở bản hợp đồng mới có thể đẩy tiền đạo người Anh rời Etihad.

Man City vẫn chưa gia hạn với Sterling


Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Man City. Tiền đạo người Anh đã ghi 18 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh đăng quang chức vô địch.
Man City ký hợp đồng mới với Raheem Sterling hình ảnh

Man City vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Sterling


Mùa này, Sterling tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, ngôi sao người Anh đã có 3 bàn sau 4 lần ra sân. Hợp đồng của Raheem Sterling với Man city còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian gần đây hai bên đã đàm phán ký hợp đồng mới.

Man City chấp nhận tăng lương cho Sterling lên 180.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song cầu thủ 24 tuổi đã từ chối. Cựu sao Liverpool khẳng định với những đóng góp nổi bật của mình anh muốn hưởng lương 220.000 bảng tuần.

Pep muốn Man City giữ chân Sterling, đội chủ sân Etihad đang cố gắng giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, phía Man City vẫn chưa thể thuyết phục tiền đạo sinh năm 1994 ký hợp đồng mới.


Sterling có thể tới Real Madrid


Man City ký hợp đồng mới với Raheem Sterling nhưng chưa thành công, mâu thuẫn vì mức lương ở bản hợp đồng mới có thể đẩy tiền đạo người Anh rời Etihad.
Man City có thể mất Sterling vào tay Real Madrid hình ảnh 2

Sterling có thể cập bến Real trong tương lai gần


Hiện Real Madrid đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi, đội bóng của Tây ban Nha chấp nhận đáp ứng mức lương mà Sterling yêu cầu. Ngoài ra, Los Blancos cũng chấp nhận chi ra 80 triệu tiền chuyển nhượng để thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình.

Nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Sterling, Man City có thể bị Real ép giá vào Hè 2019 khi mà hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi chỉ còn lại 1 năm hợp đồng.

Theo nhận định từ ESPN, nhiều khả năng Man City sẽ phải chấp nhận đáp ứng mức lương mà Sterling yêu cầu. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ người Anh sẽ trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất ở sân Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X