Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thể mất Kompany 3 tuần

Thứ Hai 28/01/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Vincent Kompany đã bị tái phát chấn thương bắp chân, và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến 3 tuần.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup vừa qua trên sân nhà của Stoke City, Kompany đã phải rời sân chỉ sau 40 phút thi đấu do tái phát chấn thương bắp chân. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế của Man City, nhưng xem ra chấn thương lần này của Kompany tương đối nặng, và nhiều khả năng anh sẽ phải mất đến 3 tuần để phục hồi, thay vì 10 ngày như những dự đoán ban đầu.



Kompany đã phải bỏ dở trận đấu với Stoke vì chấn thương
Kompany đã phải bỏ dở trận đấu với Stoke vì chấn thương

HLV Mancini cho biết thêm về tình trạng sức khỏe của cậu học trò: “Kompany đã phải chịu đựng chấn thương bắp chân trong suốt những tuần qua để thi đấu. Cậu ấy đã tái phát vấn đề ở bắp chân và chúng tôi sẽ để Kompany nghỉ ngơi nhằm điều trị dứt điểm”.

Chấn thương lần này của Kompany khiến HLV Mancini càng lo lắng hơn cho hàng thủ của Man City. Đặc biệt là trong bối cảnh Kolo Toure đang chinh chiến tại CAN 2013, bên cạnh đó, Maicon gặp phải chấn thương nhẹ, còn hậu vệ đa năng Micah Richards cũng chưa thể trở lại tập luyện do vấn đề về sức khỏe. Như vậy, trong tay HLV Mancini lúc này chỉ còn đúng 2 cái tên lành lặn có thể đá được ở vị trí trung vệ, đó là Matija Nastasic và Joleon Lescott. Nastasic đang thi đấu rất lên chân, tuy nhiên, Lescott mùa giải năm nay đang đánh mất phong độ, và vị trí của anh chính là nỗi lo lớn nhất của HLV Mancini. Trước mắt, trong tuần này, Man City sẽ có 2 trận cầu không mấy dễ dàng khi phải làm khách của QPR và đón tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây chắc chắn sẽ là khó khăn không nhỏ cho đoàn quân của Mancini, đặc biệt là khi họ không có được sự đảm bảo tốt nhất ở vị trí trung vệ.

Sự vắng mặt của Kompany cũng có thể khiến HLV Mancini tính đến phương án bổ sung trên TTCN. Tuy nhiên, lúc này rủi ro là khá cao, khi mà chỉ còn vài ngày nữa phiên chợ đông sẽ chính thức đóng cửa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X